แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม : หลุยส์ ฟาน กัล โวไม่มีใครอยากเจอแมนยู

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นอกมั่นใจว่าไม่มีทีมไหนอยากเจอ "ปีศาจแดง" ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากที่สามารถพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม คลับ บรูช ถึงถิ่น 4-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 7-1 หลุยส์ ฟาน กัล ก็ยืนยันว่าเขาจะไม่ไปนั่งลุ้นการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มให้เสียเวลา เพราะสามารถอยู่ร่วมกับทีมใดก็ได้ และเชื่อว่าไม่ค่อยมีทีมไหนอยากจะร่วมสายกับทัพ "เร้ด เดวิลส์" สักเท่าไร

กุนซือวัย 63 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าจะไปดูทีมชุดที่สองลงเล่นมากกว่า เพราะมีผู้เล่นของผม 8 คนที่ต้องลงเล่นกับ อาร์แจ็กซ์ และผมคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า เพราะผมไม่ได้มีอิทธิพลที่เลือกได้ว่าอยากเจอทีมใด และผมก็คิดว่าทีมอื่นก็ไม่อยากจะเจอกับเราสักเท่าไร"

"เราคงไม่ไปใส่ใจมากเราก็แค่รอผลการจับฉลากแค่นั้น เพราะเราต้องเตรียมทีมสำหรับการไปเยือน สวอนซี ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า" ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ การจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015-16 จะมีขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค. นี้ เวลา 22.45 น.

ภาพจาก AFP, manutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม : หลุยส์ ฟาน กัล โวไม่มีใครอยากเจอแมนยู อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 09:54:22 6,032 อ่าน
TOP