แชมเปี้ยนส์ ลีก - ความเห็นหลังจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม

สำหรับการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2015-2016 ก็ได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว โดยทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยหนักมากเท่าไรนัก ทว่าทีมที่ต้องกุมขมับก็คงจะหนีไม่พ้นทาง แมนฯ ซิตี้ ที่เรียกได้ว่าอยู่ใน กรุ๊ป ออฟ เดธ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ถือว่าน่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มนี้ไปได้

แน่นอนว่าหลังจากที่การจับสลากเสร็จสิ้นลงไปก็มีตัวแทนจากแต่ละทีมออกมาโพสต์ความคิดเห็นต่าง ๆ ลงในโลกโซเชียลกันยกใหญ่ถึงความคิดเห็นส่วนตัวต่อผลการจับสลาก แต่ที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เมมฟิส เดปาย ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ดันต้องมาเจอกับทีมเก่าของตัวเองตั้งแต่เริ่มเรื่อง

ความคิดเห็นเซเลบโลกลูกหนัง

ซาบี อลอนโซ่ (บาเยิร์น มิวนิค) : ผมเคยเจอกับ ดินาโม ซาเกร็บ มาแล้ว สมัยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ส่วน โอลิมเปียกอส ผมก็เคยเอาชนะพวกเขามาแล้ว สมัยที่ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าทุกทีมเป็นทีมที่ดี และถึงเวลาแล้วที่เราจะทำให้แฟน ๆ มีความสุขอีกครั้ง

เบลส มาตุยดี้ (เปแอสเช) : แน่นอนว่ากลุ่มของเราเป็นกลุ่มที่โหดมาก มีแต่เหล่าทีมไฮ-โปรไฟล์แทบทั้งนั้นเลย แต่ผมก็ยังเชื่อว่าพวกเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบ 100%

ฟิลลิป โคคู (กุนซือพีเอสวี) : มันเป็นการจับสลากที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา แน่นอนว่าการได้เจอกับ แมนฯ ยุไนเต็ด คือบทพิสูจน์ของเรา อีกอย่างเราก็จะได้เจอกับ หลุยส์ ฟาน กัล และเมมฟิส เดปาย ด้วย มันเยี่ยมมาก ๆ ส่วน โวล์ฟบวร์ก กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ก็แกร่งไม่แพ้กัน และเราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเข้ารอบน็อกเอาท์

แว็งซองต์ ก็องปานี (แมนฯ ซิตี้) : มันเป็นอะไรที่เจ๋งเป้งสุด ๆ ไปเลยนะ ที่เราได้อยู่ในกลุ่มนี้ เพราะเราจะได้เจอแต่ทีมที่แข็งแกร่ง

โจเซฟ บาร์โตเมว (ปธ.บาร์ซ่า) : แน่นอนว่าเราจับสลากได้เจอแต่กับทีมดี ๆ ทั้งนั้นเลย และผมหวังว่าแฟน ๆ คงจะตื่นเต้นมากกับแต่ละแมตช์ที่เราจะลงแข่งขัน แต่ละทีมในกลุ่มถือว่าแข็งแกร่งจริง ๆ อย่าง โรม่า พวกเขามีผลงานที่ดีมาตลอดนับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และด้วยผลการจับสลากนี้ทำให้เราได้รู้ว่าเราจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบไปแบบง่าย ๆ แน่นอน

เวสลี่ย์ ชไนเดอร์

เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ ก็ดูตื่นเต้นทีเดียวกับผลการจับสลากในครั้งนี้

เมมฟิส เดปาย

เมมฟิส เดปาย ยอมรับว่าดีใจที่จะได้เจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมเก่าของเขา

สลาวิซ่า โยคาโนวิช

ย็อคก้า สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือคนดัง บอกว่ากดดันไม่น้อยที่จะต้องเจอกับ เชลซี ทีมเก่าของเขาในอดีต

มาริโอ เกิ๊ตเซ่

มาริโอ เกิ๊ตเซ่ เหมือนจะดีใจที่จะได้เจอกับ อาร์เซน่อล พร้อมแซวเพื่อนร่วมชาติอย่าง เมซุต โอซิล และแพร์ มาเตร์ซัคเกอร์

อารอน แรมซี่ย์

อารอน แรมซี่ย์ ดูเหมือนจะตื่นเต้นกับผลการจับสลากในครั้งนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็คงเซ็งที่ต้องเจอ บาเยิร์น มิวนิค อีกแล้ว

ภาพข่าว : AFP, uefa.com, twitter.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมเปี้ยนส์ ลีก - ความเห็นหลังจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 18:18:30 11,850 อ่าน
TOP