บาโลเตลลี่ - ระบบการเล่นของ ร็อดเจอร์ส ไม่เหมาะกับผม

"เกรียนโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมของเอซี มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่เขาไม่สามารถโชว์ผลงานกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างแจ่มแจ้งเพราะว่าระบบการเล่นของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่เข้ากับเขา แถมยังมีอาการบาดเจ็บมารบกวนอีกต่างหาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในตอนนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้กลายเป็นผู้เล่นของ เอซี มิลาน แล้วเรียบร้อย หลังจากที่ หงส์แดง ตกลงให้เช่าใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งทาง เกรียนโอ้ มั่นใจว่าจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งกับทีม รอสโซ่เนรี่ ได้อย่างแน่นอน แต่ที่ตอนอยู่ในแอนฟิลด์แล้วไม่สามารถเรียกฟอร์มเทพออกมาได้เพราะว่าแผนของ บีร็อด

"โอเค เอาจริง ๆ นะตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วผมไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เพราะว่าด้วยระบบของทาง ร็อดเจอร์ส นั่นแหละ ผมไม่สามารถเล่นได้ตามแบบที่ต้องการด้วยสไตล์ของเขา แต่เอาจริง ๆ ผมก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วยล่ะ มันเลยออกมาเป็นอย่างนั้น" ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าว

"แต่ผมก็ยอมรับนะว่าผมเองอาจจะไม่ตรงตามแผนของเขาก็เป็นไปได้ แต่ก็ช่างเถอะในตอนนี้ผมขอพยายามอย่างเต็มที่ให้กับ มิลาน ดีกว่า ผมจะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะได้ทำผลงานที่ดีให้กับทีม" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาโลเตลลี่ - ระบบการเล่นของ ร็อดเจอร์ส ไม่เหมาะกับผม อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 18:27:26 8,569 อ่าน
TOP