ยอมซะที่ไหน - อาร์แซน เวนเกอร์ ซัดกลับ คาร์ราเกอร์-เนวิลล์

อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงกับควันออกหูเมื่อถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรี่ เนวิลล์ รุมจวกฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล และฟรานซิส โกแกแล็ง มิดฟิลด์ลูกรัก จนถึงกับต้องออกมาตอบโต้ว่าทำทีมมาตั้ง 20 ปี แล้วน่าจะรู้ดีกว่านักฟุตบอลที่เพิ่งจะแขวนสตั๊ดได้ 2-3 ปี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

แนวรับอดีตทีมชาติอังกฤษ อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และแกรี่ เนวิลล์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นคอมเม้นเตเตอร์ประจำช่องสกายสปอร์ต ได้ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของอาร์เซน่อลว่ายังเล่นได้ไม่ถึงจุดที่ดีพอกับการลุ้นแชมป์ ส่วนมิดฟิลด์อย่าง ฟรานซิส โกแกแล็ง ก็ยังเด็กเกินไปแม้จะฟอร์มดีก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "เวลามีใครมาวิจารณ์เรา มันก็โอเคในโลกของฟุตบอล ซึ่งมันอาจจะเป็นจริงอย่างที่พวกเขาพูดก็ได้ แต่พวกนักวิเคราะห์ก็มักจะมองแต่ในมุมของตัวเองนั่นแหละ โดยที่ไม่ได้มองในมุมอื่น ผมนี่คุมทีมมา 20 ปีแล้ว ผมพอทราบดีว่าเราจะทำยังไงต่อไป"

"ส่วนเรื่องมิดฟิลด์ตัวรับแน่นอนว่า ฟรานซิส ยังเด็ก แต่เขาก็สามารถจัดการกับผู้เล่นทุกคนในพรีเมียร์ลีกได้ เขาทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีทีเดียว ผมจึงมั่นใจว่าเราไม่จำเป็นต้องหามิดฟิลด์ตัวรับหน้าไหนมาแทนเขาทั้งนั้น"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/SkyFootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมซะที่ไหน - อาร์แซน เวนเกอร์ ซัดกลับ คาร์ราเกอร์-เนวิลล์ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 18:25:04 6,007 อ่าน
TOP