นัดที่ 100 แล้วยังไง !? โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สนใจฉลอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เตรียมทำสถิติคุม "สิงห์บลูส์" ลงสนามเกมลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครบ 100 นัด ใน เกม พรีเมียร์ลีก กับ คริสตัล พาเลซ คืนวันนี้ เสาร์ที่ 29 สิงหาคม

99 นัดที่ผ่านมา กุนซือชาวโปรตุเกสมีสถิติยอดเยี่ยม นำทีมชนะ 76 และแพ้แค่ 1 นัดในการคุมทีม 2 สมัย อย่างไรก็ตาม "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" บอกว่าจะไม่มีการฉลองอะไรเป็นพิเศษหากว่าทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ถ้าคุณจะถามผมเรื่องฉลองมื้อค่ำ ผมจะบอกให้ว่ามันยิ่งไม่เหมือนที่พวกคุณคิดเลย คือถ้าเกมนี้เราแพ้ผมถึงจะออกไปหาอะไรทาน และยิ่งไปกว่านั้นถ้าเราชนผมคงจะไม่ออกไปไหน ที่ผ่านมาผมมีร้านที่ชอบอยู่ 5-6 ร้านที่ไปประจำ"

"ผมชอบทำอะไรกับครอบครัว ผมไม่ชอบเก็บตัวเองเพราะเราแพ้แล้วก็กลายเป็นว่าทำให้คนในครอบครัวต้องเซ็งไปด้วย ผมไม่ชอบที่จะต้องอยู่บ้านเพราะเราแพ้ เวลาคนเราทำอะไรเต็มที่แล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ คุณไม่จำเป็นต้องมาหลบหน้าหลบตา"

มูรินโญ่เชลซี

เมื่อความจริงเป็นตามที่ มูรินโญ่ บอก ทำให้นักข่าวถามแซวว่า ที่ผ่านมาภรรยาของมูรินโญ่ คงไม่ได้มีโอกาสออกไปทานข้าวนอกบ้าน เพราะ เชลซี ไม่ค่อยแพ้ใครนั่นเอง

กุนซือจอมโวตอบพร้อมกับรอยยิ้มว่า "ก็ปีที่แล้วไง (เชลซี แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1) เอาเถอะ มันก็เป็นแค่เกมที่ 100 ซึ่งอาจจะมีความหมายบางอย่าง แต่ผมบอกได้เลยว่า 99 เกมที่ผ่านไปแล้ว มันไม่สำคัญอีกต่อไป พรุ่งนี้ถ้าเราไม่ชนะ ผมก็ไม่แฮปปี้ มันจะดีก็ต่อเมื่อเราชนะ คริสตัล พาเลซ เท่านั้น"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัดที่ 100 แล้วยังไง !? โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สนใจฉลอง โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 22:00:39 4,678 อ่าน
TOP