ชุดขาว จับมือ ผี เตรียมยื่นคำร้องปิดดีล เด เคอา

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกือบที่จะวืดได้ตัว ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีม หลังจากที่การดำเนินการทุกอย่างเพิ่งจะล่มไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเรื่องเอกสารที่ทำกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เรียบร้อยดี แต่อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสรจะมีการยื่นคำร้องเพื่อผลักดันให้ดีลนี้ลุร่วง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ยังไม่สามาถเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา ได้อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ LFP หรือ สมาพันธ์ฟุตบอลอาชีพสเปน ยังไม่ได้รับเอกสารสำคัญในการย้ายทีมจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นหมายถึงว่าดีลที่จะสลับทาง คีย์เลอร์ นาบาส ไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะชะงักตามไปด้วย

โดยทาง เรอัล มาดริด และแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็พร้อมที่จะผลักดันให้การซื้อขายในครั้งนี้สำเร็จให้จงได้ ซึ่งทาง ปีศาจแดง ยืนยันว่าพวกเขาจะส่งเรื่องเอกสารทั้งหมดเข้าทางระบบของฟีฟ่า และแน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยทันเดดไลน์ก่อนตลาดปิดตัว

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด จะขอให้ทาง ฟีฟ่า ช่วยเจรจากับทาง LFP ให้อีกทีหนึ่ง เพื่อให้การย้ายทีมในครั้งนี้เสร็จสิ้นลงอย่างสมบูรณ์แบบ ทว่าก็มีความเป็นไปได้ที่ LFP อาจจะไม่ตอบรับคำขอครั้งนี้ของทีม ลอส บลองโกส

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ดาบิด เด เคอา ยังไม่ได้โอกาสลงสนามเฝ้าประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่เกมเดียว โดยทาง หลุยส์ ฟาน กัล พอใจที่จะใช้งานนายทวารผู้มีใจอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ มากกว่า

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดขาว จับมือ ผี เตรียมยื่นคำร้องปิดดีล เด เคอา โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2558 เวลา 10:52:24 4,825 อ่าน
TOP