ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า มาร์ติยาล สุดคุ้ม

"เดเด้" ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจาคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์ติยาล หัวหอกโมนาโก ไปร่วมทีมได้สำเร็จ ก็ถือว่า ปีศาจแดง ประสบความสำเร็จในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะว่าดาวยิงวัย 19 ปี ถือว่าเป็นแข้งแห่งอนาคตตัวจริงเสียงจริง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 31 ก.ย. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเครื่องในการคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์ติยาล วันเดอร์คิดส์ของโมนาโก ไปร่วมทีมให้ได้ภายใน 48 ช.ม. นี้ หลังจากที่กองหน้าของทีมในตอนนี้เหลือเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ คนเดียวเท่านั้นที่เป็นเสาหลัก แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษเองก็ยังไม่สามารถควานหาฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า อ็องโตนี่ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมาก ๆ เขามีศักยภาพที่ซ่อนเร้นอยู่ และแน่นอนว่าหากผนึกความสามารถถูกเปิดออกมาเมื่อไหร่เขาจะกลายเป็นยอดนักเตะแห่งอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งมันถูกต้องแล้วที่เขาถูกเรียกเข้ามาติดทีมชาติ"

"ซึ่งผมมองว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถดึงตัวเขาไปร่วมทีมได้สำเร็จ แน่นอนว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เขาจะได้ไปอยู่ในอีกที่หนึ่ง ซึ่งมันไม่เหมือนกับในฝรั่งเศส เขาจะต้องเติบโต และเรียนรู้อะไรอีกมากมาย แต่เชื่อผมเถอะไม่ว่าทีมไหนได้ตัวเขาไปมันก็คุ้มด้วยกันทั้งนั้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า มาร์ติยาล สุดคุ้ม โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2558 เวลา 11:26:26 9,130 อ่าน
TOP