เกริกฤทธิ์ ปลื้มขุมกำลังทีมชาติสุดแข็งแกร่ง

"เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย ยอมเปิดใจว่าเขาเองปลื้มมาก ๆ ที่ขุมกำลังทีมชาติไทยแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้เป็นเพราะว่าเมื่อมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากขึ้น การแข่งขันภายในทีมก็สูงมากขึ้นไปด้วย ทำให้นักเตะแต่ละคนพยายามซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มเก่งออกมา

ทีมชาติไทย กำลังซ้อมเก็บตัวกันอยู่อย่างหนักที่ กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ เพื่อเตรียมที่จะลงสนามอุ่นเครื่องกับ อัฟกานิสถาน ต่อด้วยลงแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ ทีมชาติอิรัก ซึ่งทาง ปีกซ้ายมาดเข้ม ยอมรับว่าในตอนนี้แข้งไทยมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าในตอนนี้นักเตะทุุกคนมีความแข็งแกร่งขึ้นมากครับ พวกเรามาเก็บตัวกันได้พักใหญ่แล้ว มันทำให้ทุกคนเข้าใจในระบบของพี่โก้มากขึ้น และอีกอย่างเมื่อมีผู้เล่นฝีเท้าดีมารวมกันเยอะ ๆ มันก็ทำให้การแข่งขันภายในทีมสูงขึ้นด้วยครับ ทุก ๆ คนพยายามตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อโอกาสในการลงเล่นให้ทีมชาติ"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อัฟกานิสถาน ในวันที่ 3 ก.ย. นี้ ในเกมอุ่นเครื่องก่อนที่จะลงสนามจริงในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกับ ทีมชาติอิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.

ภาพข่าว : สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกริกฤทธิ์ ปลื้มขุมกำลังทีมชาติสุดแข็งแกร่ง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 16:08:47 6,422 อ่าน
TOP