เผยดอร์ทมุนด์พร้อมปล่อย มาร์โก รอยส์ 60 ล้านปอนด์ แต่แมนยูไม่เอา

มีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะปล่อย มาร์โก รอยส์ ให้กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับดีลที่ ปีศาจแดง ยอมปล่อย อั๊ดนาน ยานาไซจ์ ย้ายไปยังถิ่น อิดูน่า พาร์ค ในสัญญายืมตัว ทว่าทีมเสือเหลืองเรียกร้องค่าตัวของ แนวรุกทีมชาติเยอรมนี ที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยินดีจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว จากรายงานของ espnfc เมื่อ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะตกลงปล่อยตัว อั๊ดนาน ยานาไซจ์ ปีกปั้นไม่ขึ้น ไปให้กับทาง ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งทางยอดทีมแห่งบุนเดสลิกาก็พร้อมที่จะสอด มาร์โก รอยส์ เข้าไปอยู่ในดีลดังกล่าวด้วย ทว่ามีการเรียกเงินมากถึง 60 ล้านปอนด์ และทางบอร์ดบริหารของแมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ามันมากเกินไปจึงหันไปดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส

อ็องโตนี่ มาร์กติยาล

อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล วัยรุ่นเฟรนช์แมน ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าคุ้มกว่าไปทุ่มเงินซื้อ มาร์โก รอยส์

โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะหันไปคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล กองหน้าของโมนาโกวัย 19 ปี เข้ามาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ แทนที่จะยอมจ่ายเงินมากถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อ มาร์โก รอยส์

ทั้งนี้จากรายงานแจงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าค่าตัวของ กองหน้าอินทรีเหล็ก น่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ เท่านั้น แต่เมื่อทาง ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมลดราคา อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล จึงเป็นคำตอบสุดท้าย

ภาพข่าว : AFP, mutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยดอร์ทมุนด์พร้อมปล่อย มาร์โก รอยส์ 60 ล้านปอนด์ แต่แมนยูไม่เอา อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 10:55:13 11,711 อ่าน
TOP