แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ : ลิเวอร์พูล ชุดนี้ดาด ๆ และห่วยที่สุดในรอบหลายปี

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือระดับปรมาจารย์อีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ว่าเป็นทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งเอาเสียเลย และเผลอ ๆ อาจจะหลุดออกจากตำแหน่งท็อปไฟว์อีกครั้ง ภายหลังการแข่งขันในซีซั่นนี้ปิดตัวลง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ลงแข่งขันเกมล่าสุดในลีก และพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ไปแบบหมดรูปคารังแอนฟิลด์ด้วยสกอร์ 0-3 แน่นอนว่านั่นคือผลงานที่สุดจะห่วยแตก ซึ่งทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือผู้ที่บอกอยู่เสมอว่าเขาชื่นชอบทีมลิเวอร์พูล ถึงกับทนไม่ไหว และต้องออกมาอัดการทำงานของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ผมว่าผมไม่ค่อยจะปลื้มลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้สักเท่าไรนะ ผมคิดว่าลิเวอร์พูลชุดนี้ดูไม่เป็นท่าเลยนะเอาจริง ๆ และใน 3 เกมแรกที่พวกเขามีแต้มผมมองว่าโชคดีจริง ๆ"

"ผมคิดว่า บอร์นมัธ น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะพวกเขาได้ด้วยซ้ำไป ส่วนประตูที่สโต๊คก็ถือว่ามีดวงไม่ใช่เล่น แต่ก็โอเคในเกมกับอาร์เซน่อลพวกเขาเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก แล้วเชื่อมั้ยว่าแม้แต่การจะจบในตำแหน่งท็อปไฟว์ของพวกเขาในปีนี้ยังยากเลย ส่วนเรื่องลุ้นแชมป์นะเหรอ เลิกคุยเหอะ"

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 จิตวิญญาณของทีม

"ในฤดูกาลนี้พวกเขาไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้นำของพวกเขา เช่นเดียวกับเมื่อฤดูกาลก่อนที่ไม่มี เจมี่ คาร์ราเกอร์ ในตอนนี้ผมคิดว่าลิเวอร์พูลกำลังสูญเสียความเป็นตัวเองไปนะ"

"แล้วคุณลองย้อนไปดูเกมกับเวสต์แฮมสิ เซ็นเตอร์ของพวกเขาทั้ง 2 คน เล่นเป็นยังไง ส่วนแบ็คซ้ายอย่าง โจ โกเมซ โอเคเลยนะ เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถเอามาก ๆ ทั้ง แข็งแกร่ง, อ่านทางบอลดี และมีความเร็ว แต่คุณลืมไปรึเปล่าว่าเขาใช้เท้าซ้ายไม่เป็น แต่คุณดันเอาเขาไปยืนในตำแหน่งนั้น มันไม่ใช่อะ ให้ตายเหอะ ขอโทษด้วยที่ผมต้องพูดตรง ๆ"

"ด้วยความซื่อสัตย์ผมรักลิเวอร์พูลมาก ๆ และถ้าคุณถามว่าผมอยากจะคุมทีมไหนมากที่สุด ผมสามารถบอกได้เลยว่าเป็นลิเวอร์พูล แต่ในฤดูกาลนี้เท่าที่ผมเห็นผลงานแล้ว ผมบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่"

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ลิเวอร์พูล

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ถือว่าเป็นแฟนลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาเองอย่าง เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ก็เคยเป็นกัปตันทีมหงส์แดงมาแล้วเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ : ลิเวอร์พูล ชุดนี้ดาด ๆ และห่วยที่สุดในรอบหลายปี อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 09:02:06 9,147 อ่าน
TOP