จอนโจ้ เชลวี่ย์ : รอย ฮอดจ์สัน กระตุ้นให้พวกเราคว้าแชมป์ยูโร 2016

จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ไดนาโมของสวอนซี และทีมชาติอังกฤษ ที่ทาง รอย ฮอดจ์สัน เพิ่งจะเรียกเข้ามาสู่ทำเนียบทีมชาติอีกครั้ง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในการประชุมทีมครั้งล่าสุด กุนซือเฒ่า ได้พยายามกระตุ้นให้พวกเขาสร้างผลงานให้ดีเพื่อการันตีการเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2016 เพื่อกรุยทางสู่การเป็นแชมป์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมชาติอังกฤษ ไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ระดับนานาชาติมากว่าครึ่งศตวรรษแล้ว ซึ่งล่าสุดในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 พวกเขาก็ต้องตกรอบแรกไปอย่างน่าเขกกะโหลกตัวเอง ทว่าในการแข่งขันยูโร 2016 ที่กำลังจะมาถึง ทางด้าน รอย ฮอดจ์สัน กลับมากระตุ้นให้ลูกทีมพยายามคว้าแชมป์มาครองให้สำเร็จ

จอนโจ้ เชลวี่ย์ เผยว่า "ในการประชุมทีมครั้งล่าสุดทางด้าน รอย ฮอดจ์สัน ได้พยายามกระตุ้นให้พวกเราทำผลงานกันให้ดีที่สุด เพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายให้ได้ และหลังจากนั้นเป้าหมายก็คือการคว้าแชมป์มาครองให้สำเร็จ"

"แน่นอนว่าสิ่งที่ ฮอดจ์สัน ต้องการ มันก็คือสิ่งที่พวกเรานักเตะทุกคนต้องการเช่นเดียวกัน และชัยชนะเป็นสิ่งแรกที่เราต้องทำในช่วงการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ และเชื่อสิว่าพวกเราจะต้องทำได้"

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามพบกับ ซาน มารีโน่ ในคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 เวลา 23.00 น. และอีกหนึ่งแมตช์ในคืนวันอังคาร เวลา 01.45 น. กับ สวิตเซอร์แลนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอนโจ้ เชลวี่ย์ : รอย ฮอดจ์สัน กระตุ้นให้พวกเราคว้าแชมป์ยูโร 2016 อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 09:07:42 2,088 อ่าน
TOP