กาก้า ถึง บาโลเตลลี่ - ได้เวลางัดพรสวรรค์ออกมาโชว์

กาก้า อดีตจอมทัพคนดังของเอซี มิลาน ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ กับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ได้ออกมาตักเตือนทางด้าน มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าให้โตเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว และต้องพยายามงัดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมให้ได้ เพราะนี่อาจจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของเขากับอนาคตนักฟุตบอลอาชีพ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี่ ไม่ประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่น้อยในฤดูกาลที่ผ่านมา จนในที่สุดเขาต้องระเห็จกลับมายังบ้านหลังเดิมอย่าง เอซี มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวจนหมดซีซั่น ซึ่งทาง กาก้า ในฐานะเพื่อนร่วมทีมที่เคยลงเล่นร่วมกับ ซุปเปอร์มาริโอ้ มาก่อน ได้ออกมาเตือนว่านี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขากับทีมใหญ่จงใช้พรสวรรค์ที่มีให้ถูกทาง

กาก้า มาริโอ บาโลเตลลี่ เอซี มิลาน

ดูก็รู้แล้วว่า กาก้า กับ เกรียนโอ้ ซี้กันแค่ไหน

กาก้า กล่าวว่า "มาริโอ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูงมาก ๆ แน่นอนว่าข้อนี้ไม่น่าจะมีใครสงสัย แต่เขาก็ต้องเข้าใจว่าในตอนนี้ไม่มีเวลาให้เขามัวมาทำอะไรเล่น ๆ อีกแล้ว มันถึงเวลาที่เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

"สำหรับ มาริโอ แล้ว เขาคือผู้เล่นที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงเกมได้ตลอดเวลา และเขาทำได้แน่ ๆ ซึ่งผมหวังว่าในฤดูกาลนี้เขาจะทำมันได้กับมิลาน เพราะว่านี่อาจจะเป็นโอกาสุดท้ายของเขาแล้วก็ได้ในฐานะนักฟุตบอลของทีมใหญ่ ๆ มันไม่มีเวลาให้เขาเหยาะแหยะอีกต่อไป ตอนนี้เขาต้องทำเพื่อตัวเอง และทีม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาก้า ถึง บาโลเตลลี่ - ได้เวลางัดพรสวรรค์ออกมาโชว์ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 09:08:55 7,697 อ่าน
TOP