ศึกษามาแล้ว!! เป๊ป โวลั่นรู้ดีทำไมปืนถึงพ่ายดินาโม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ออกมาโวแต่ไก่โห่เลยว่าเขารู้ดีทำไมในเกมแรกอาร์เซน่อลถึงพ่ายแพ้ให้กับดินาโม ซาเกร็บ เพราะจากที่เขาได้ศึกษาการเล่นของยอดทีมโครเอเชียมา ทีม ๆ นี้ไม่ใช่หมูที่จะให้ใครเชือดง่าย ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมจะต้องเปิดบ้านพบกับ ดินาโม ซาเกร็บ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ ซึ่งทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้เป็นนายใหญ่ก็แสดงถึงความไม่ประมาท ด้วยการออกมายกย่องว่า ดินาโม ซาเกร็บ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่ไม่เคยยอมแพ้ใครง่าย ๆ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่า "ในเกมที่แล้วหลาย ๆ คนอาจจะมองว่า อาร์เซน่อล น่าจะเอาชนะ ดินาโม ได้ง่าย ๆ แต่เมื่อผมได้ดูเกม ผมจึงรู้ว่าเป็นเพราะอะไร ดินาโม เป็นทีมที่มีการจัดการดีมาก และพวกเขาลงเล่นอย่างดุดันแบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง"

"แน่นอนว่านักเตะของพวกเขาทุกคนเป็นประเภทเทคนิคดี และความสามารถเฉพาะตัวสูง ซึ่งเกมนี้บาเยิร์น มิวนิค จะต้องลงเล่นด้วยความจริงจังจะมาเหลาะแหละไม่ได้เลย"

"และที่สำคัญเลยคุณรู้ไหมว่า ดินาโม ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้วถึง 45 แมตช์ เกมนี้จะไม่ใช่เกมง่าย ๆ ของเราอย่างแน่นอน พวกเขามีเกมรับที่ดี และมีวินัยเอามาก ๆ แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่าสถิติมีไว้ทำลาย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกษามาแล้ว!! เป๊ป โวลั่นรู้ดีทำไมปืนถึงพ่ายดินาโม โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2558 เวลา 10:10:29 9,059 อ่าน
TOP