ไม่ไหวจะทน!! แม็คก้า ซัดหงส์เจอทีมแบบนี้ต้องถล่มแล้ว

"แม็คก้า" สตีฟ แม็คมานามาน ปีกจอมพลิ้วในตำนานของลิเวอร์พูล จัดการสับแหลกรูปแบบการเล่นของหงส์แดงที่สุดแสนจะน่าเบื่อ และไม่มีความเฉียบคม จนทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมอย่าง ซิยง ที่เขามองว่าจริง ๆ แล้ว ลิเวอร์พูล น่าจะจัดการได้อยู่หมัด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกับ ซิยง ไป 1-1 ในการแข่งขันยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งจากผลการแข่งขันดังกล่าว สตีฟ แม็คมานามาน อดีตแข้งระดับตำนานของหงส์แดง ที่นั่งวิจารณ์เกมอยู่ทางรายการทีวีถึงกับทนไม่ไหวเลยซัดรูปแบบการเล่นของอดีตต้นสังกัดยกใหญ่

สตีฟ แม็คมานามาน กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่แย่ของลิเวอร์พูลจริง ๆ โอเคผมยอมรับว่าพวกเขาพยายามทำงานกันอย่างหนักในสนาม แต่ว่ามันดูไรซึ่งรูปแบบจริง ๆ นะ การเจอทีมแบบซิยงเอาจริง ๆ เราต้องเป็นฝ่ายไล่ยำพวกเขา เพราะว่านี่คือเกมในแอนฟิลด์ แต่นี่อะไร มันเกิดอะไรขึ้น"

"ผมยอมรับนะว่าผมผิดหวังกับการแข่งขันมาก ๆ ตั้งแต่ในเกมแรกกับบอร์กโดซ์แล้ว เราควรจะเป็นฝ่ายชนะแต่เราก็ทำไม่ได้ แต่สิ่งที่ดีก็คือดาวรุ่งที่ได้โอกาสลงสนาม พวกเขาจะได้เรียนรู้ประสบการณ์อีกมากมาย"

"ผมว่าจากนี้ไปเราควรจะต้องมาทบทวนกันแล้ว ว่ารูปแบบการเล่นจะเป็นอย่างไร เราจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะว่าเราคือ ลิเวอร์พูล เราต้องมีมาตรฐานให้มากกว่านี้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวจะทน!! แม็คก้า ซัดหงส์เจอทีมแบบนี้ต้องถล่มแล้ว โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2558 เวลา 11:01:21 13,123 อ่าน
TOP