มูรินโญ่ ย้ำไม่ลาออกถ้า เชลซี จะไล่ก็เอาเลย

สถานการณ์ของ เชลซี ฤดูกาลนี้ ยิ่งผ่านไปดูเหมือนจะยิ่งเลวร้ายลงเรื่อย ๆ 

ใครจะเชื่อว่าแชมป์เก่าเมื่อฤูดูกาลที่แล้ว ตอนนี้หลังผ่านไป  8 นัด เพิ่งจะเก็บได้ 8 คะแนน รั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนน เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียว 

ล่าสุด เชลซี ประสบวิบากกรรมต่อเนื่อง แพ้คาบ้านต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา และนั่นก็มีแต่จะยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งแต่ไหนแต่ไรมาก็ไม่มีใครเคยเห็นกุนซือจอมอหังการตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า ตนเองยังคงเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการคุมทัพเชลซี ฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ โดยกล่าวว่า "ดูนะ ผมคิดว่าพวกคุณรู้จักผมดีและผมคิดว่าพวกคุณรู้ดีว่าผมจะไม่วิ่งหนีทิ้งความรับผิดชอบไปง่าย ๆ เพราะตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่เอามาก ๆ และเราก็ไม่ควรกลัวที่จะยอมรับความจริง"

"ถ้าสโมสรอยากไล่ผมออกพวกเขาก็ไล่ทำได้เลย เพราะผมจะไม่หนีสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ นี่คือช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์สโมสร เพราะถ้าพวกเขาไล่ผมออก เท่ากับพวกเขาไล่ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดเท่าที่สโมสรเคยมี สิ่งที่ผมอยากบอกคือ ผลการแข่งขันที่ออกมามันเป็นความรับผิดชอบของผู้จัดการทีม นี่คือเวลาที่ทุกคนจะต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง และร่วมแรงร่วมใจทำหน้าที่กันต่อไป" มูรินโญ่ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูรินโญ่ ย้ำไม่ลาออกถ้า เชลซี จะไล่ก็เอาเลย โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2558 เวลา 22:50:53 4,526 อ่าน
TOP