เบรนแดน ร็อดเจอร์ส : คำสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่หงส์แดง ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้เป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้จัดการทีมหลังเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ก่อนที่จะโดนปลดแบบฟ้าออกจากตำแหน่งไป ซึ่งในถ้อยคำการให้สัมภาษณ์เจ้าตัวเหมือนยังมั่นใจว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล บุกออกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558 ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้นก็มีกระแสข่าวออกมาก่อนแล้วว่า ไม่ว่าผลงานในเกมนี้ของ บีร็อด จะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามเขาก็จะถูกปลดอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อเกมจบได้ไม่นานนักทางสโมสรลิเวอร์พูลก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกับนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือทันที

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวในบทสัมภาษณ์สุดท้ายว่า "ผมไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเลยนะที่เราทำได้แค่เสมอกับเอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี ซึ่งหากดูฟอร์มโดยรวมแล้วผมพอใจ เรามีโอกาสเข้าทำเยอะกว่าแน่นอน เพียงแต่ว่าเราไม่มีโชคก็เท่านั้นเอง"

"ส่วนเรื่องตำแหน่งของผม แน่นอนว่าผมจะยังคงอยู่ในตำแหน่งต่อไป ผมยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ และอย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมกำลังสนุกกับการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และทางเจ้าของสโมสรเองก็พร้อมที่จะให้เวลากับผม อีกอย่างผมก็ไม่ได้กดดันอะไรเลยนะ ผมพยายามทำผลงานของผมอย่างเต็มที่ ในตอนนี้ผมคิดว่าไม่มีอะไรน่ากังวลกับงานของผมนะ"

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าจริง ๆ แล้ว บีร็อด รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมดังกล่าว เนื่องจากว่า เอียน อาร์ย เป็นผู้แจ้งกับเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่ ไมค์ กอร์ดอน จะสายตรงมาจากอเมริกาว่าหมดเวลาของเขาในแอนฟิลด์แล้ว

ภาพข่าว : AFP   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส : คำสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 14:48:02 5,765 อ่าน
TOP