เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดใจครั้งแรกหลังถูกปลด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแถลงการณ์เปิดใจครั้งแรกหลังจากถูกปลดออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปลดพ้นจากการเป็นกุนซือของทีมไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแถลงการณ์ฉบับเต็มถึงสโมสรเป็นครั้งแรก โดยพูดถึงช่วงเวลา 3 ปีของเขาในถิ่น "แอนฟิลด์"

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดใจว่า "แน่นอนที่สุด ผมผิดหวังมากที่ต้องออกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้โอกาสเป็นผู้จัดการทีมหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ในช่วงสามปีที่ผ่านมา ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรในการพัฒนาทั้งผู้เล่นและรูปแบบการเล่นที่ดีเพื่อให้แฟน ๆ ภาคภูมิใจ"

"ผมมีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากกับ ลิเวอร์พูล และผมอยากจะขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนสำหรับการทำงานหนัก และความมุ่งมั่นของพวกเขา ทีมในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไป แต่พวกเขาก็ยังมีความสามารถ ความมุงมั่น และความแข็งแกร่ง" 

"ผมคาดว่าจะเห็นพวกเขาเติบโต และพัฒนาขึ้นไปหลังจากนี้ ผมขอให้พวกเขา และผู้ที่เข้ามาทำงานต่อจากผมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล คือทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมให้ความเคารพ และชื่นชมในประวัติศาสตร์ ประเพณี และคุณค่าที่ทำให้เมืองรวมถึงสโมสรแห่งนี้พิเศษ" 

"ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ได้ทำงานร่วมกันในสโมสร เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ผู้บริหารทีม โดยเฉพาะ เอียน อายร์ ทีมงานสตาฟโค้ช อาสาสมัคร และทีมงานสตาฟฟโค้ชนักเตะเยาวชน และแน่นอนแฟน ๆ ลิเวอร์พูล ที่น่าทึ่งสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง"

"สุดท้าย ผมอยากจะให้กล่าวขอบคุณเป็นพิเศษถึง จอห์น เฮนรี่ ทอม เวอร์เนอร์ และไมค์ กอร์ดอน ที่มอบโอกาสที่ดีให้ผมมาทำงานที่สโมสรแห่งนี้ แม้ว่าเราจะไม่ได้ทำงานร่วมกันอีกต่อไป ผมมั่นใจว่าความสัมพันธ์ และมิตรภาพของเราจะยังคงอยู่ตลอดไป" อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดใจครั้งแรกหลังถูกปลด อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 15:52:26 9,280 อ่าน
TOP