เชลซี แสดงท่าทียังหนุนหลัง มูรินโญ่ เต็มที่

เชลซี ได้มีแถลงการณ์ของสโมสรออกมาผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขายังคงเชื่อใจ โชเซ่ มูรินโญ่ และนักเตะภายในทีมทุกคน ทว่าทาง เอฟเอ ก็เตรียมเอาผิดกับนายใหญ่โปรตุกีสฐานจวกผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้จุดโทษแก่เชลซี จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากอย่างยิ่ง เพราะว่าในตอนนี้ผลงานของ เชลซี ช่างดำดิ่งเหลือเกิน เมื่อพวกเขาต้องตกไปอยู่ในอันดับ 16 ของตารางการแข่งขัน แถมในเกมล่าสุดยังพ่ายแพ้ให้กับเซาธ์แฮมป์ตันค่าบ้านตัวเองแบบน่าเหลือเชื่อ ซึ่งทาง มูรินโญ่ เองก็ได้ออกมาโวยวายว่าทีมของเขาควรจะได้จุดโทษ จนทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ต้องออกมาคาดโทษ 

แถลงการณ์ของเชลซี ระบุว่า "ทางสโมสรมีความต้องการจะบอกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังคงได้รับการสนับสนุนต่อไป"

"โชเซ่ และลูกทีมของเขาทุกคนยังคงได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากสโมสร สถานการณ์ของทีมในตอนนี้อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ด้วยผลงานที่ผ่านมาทำให้ไม่มีอะไรที่ต้องสงสัยว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับสโมสรเสมอมา"

ส่วนกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกเอฟเอคาดโทษมาจากการที่เขาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พ่ายแพ้เซาธ์แฮมป์ตันว่า "ทีมของผมควรจะได้จุดโทษตอนที่เสมอกันอยู่ 1-1 และผมขอย้ำว่าหากเอฟเอจะลงโทษผมก็เอาเลย พวกเขาชอบลงโทษผมอยู่แล้วล่ะ พวกเขาไม่เคยคิดจะลงโทษผู้จัดการทีมรายอื่นหรอก"

ทั้งนี้จากคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินใจตั้งข้อหาแก่ โชเซ่ มูรินโญ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวมีเวลาถึง วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อตอบรับข้อกล่าวหา

ภาพข่าว : AFP, chelseafc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี แสดงท่าทียังหนุนหลัง มูรินโญ่ เต็มที่ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 14:14:25 1,846 อ่าน
TOP