ภาพชวนซึ้ง อานนท์ นักเตะ U19 โผกอด-ปลอบแม่ หลังพ่ายเกาหลี

 

      เผยภาพชวนซึ้ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย U19 โผเข้ากอดแม่ หลังพ่ายเกาหลี 1-2 พร้อมปลอบแม่ ไม่เป็นไรครับแม่ สู้ต่อไปครับ แม่ไม่ต้องเสียใจ คนแพ้คือผม

      ภายหลังจากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก หรือ AFC U-19 Championship 2016 ของกลุ่ม H ระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามกีฬาเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ ( 6 ตุลาคม 2558) ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ชุด U-19 แพ้ต่อทีมชาติเกาหลีใต้ ชุด U-19 ไปด้วยสกอร์ 2-1 นั้น

      ความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น นอกจากสร้างความเสียใจของบรรดาแฟนบอลทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ที่คอยลุ้นผ่านหน้าจอโทรทัศน์และแบบติดขอบสนามแล้ว ก็เชื่อว่า บรรดานักเตะก็คงรู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน และความเสียใจครั้งนี้ ทำให้เกิดภาพชวนซึ้งที่ขอบสนามกีฬาเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก BigSu Srichiangsa  ได้โพสต์ภาพวินาทีที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย U19 เดินเข้าไปโผกอดคุณแม่ที่มาให้กำลังใจถึงขอบสนาม และด้วยหัวอกของคนเป็นแม่ที่เสียใจไม่ต่างจากลูก นอกจากอ้อมกอดที่มอบให้เพื่อปลอบขวัญแล้ว ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจกับลูก ทำเอาอานนท์ต้องพูดปลอบแม่ว่า  "ไม่เป็นไรครับแม่ สู้ต่อไปครับ แม่ไม่ต้องเสียใจ คนแพ้คือผมครับ"

      เมื่อได้ยินลูกชายปลอบแบบนี้ คุณแม่จึงนึกว่า คนที่แพ้คือลูก ก็เลยให้รางวัลปลอบใจลูกด้วยของขวัญสุดประทับใจที่ใคร ๆ เห็นแล้วต้องอยากขอทำแทน

      ภาพที่เกิดขึ้น ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับซึ้งกับความรัก ความอบอุ่นของ 2 แม่ลูกอมรเลิศศักดิ์ไปตาม ๆ กัน แต่ที่แน่ ๆ งานนี้มีสาว ๆ หลายคนที่อยากขอเป็นคนกอดปลอบ และมอบกำลังใจให้หนุ่มอานนท์แทนคุณแม่แน่ ๆ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก BigSu Srichiangsa
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพชวนซึ้ง อานนท์ นักเตะ U19 โผกอด-ปลอบแม่ หลังพ่ายเกาหลี โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2558 เวลา 11:39:30 34,650 อ่าน
TOP