เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ยู-19 เยี่ยมมากเรายังพัฒนาได้อีกเยอะ


"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ออกมาให้กำลังใจเยาวชนไทย 19 ปี ที่พ่ายแพ้ต่อเกาหลีใต้ไปด้วยลูกน่ากังขา แต่อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชช้างศึกชุดใหญ่ยังเชื่อว่าเยาวชน 19 ปี มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และยังพัฒนาไปได้อีกไกล จากรายงานของ โกล ไทยแลนด์ เมื่อ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

เยาวชนไทย 19 ปี พ่ายแพ้ เกาหลีใต้ 19 ปี ไปด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งประตูชัยของเกาหลีใต้นั้นชัดเจนมากว่าเป็นลูกแฮนด์บอลไปก่อนแล้ว ทว่าผู้ตัดสินกลับไม่ว่าอะไร แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ไทยก็ได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้ายปีหน้าที่บาห์เรนแน่นอนแล้ว ด้วยการเป็นทีมอันดับ 2 ที่มีผลงานดีที่สุดเป็นอันดับ 3 

ไทยเกาหลี

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ออกมากล่าวว่า "ผมคิดว่าเด็ก ๆ 19 ปี ทุกคนเล่นได้ดีมากเลยนะ เอาจริง ๆ เรามีโอกาสที่จะชนะเสียด้วยซ้ำไป เพียงแต่ว่าเกาหลีใต้มาได้ประตูชัยจากลูกแฮนด์บอล ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องโชคของพวกเขาที่กรรมการมองไม่เห็น"

"จากนี้ไปเด็ก ๆ 19 ปี จะต้องซ้อมให้หนักกว่าเดิมให้มากที่สุด เพราะว่าต่อจากนี้ไปมันเป็นระดับเอเชียแล้ว แน่นอนว่าเรื่องร่างกายมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก ฉะนั้นเราต้องแกร่งกว่านี้ เพราะว่าเด็ก ๆ ทุกคนยังมีโอกาสพัฒนาตัวเองอีกมาก และฟุตบอลไทยตอนนี้เรากำลังมากันถูกทางแล้ว"

ภาพข่าว : สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด, โกล ไทยแลนด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ยู-19 เยี่ยมมากเรายังพัฒนาได้อีกเยอะ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 11:32:22 10,355 อ่าน
TOP