โธมัส มุลเลอร์ ยอมรับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ พรีเมียร์ลีก เย้ายวนใจสุด ๆ

โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า ค่าเหนื่อยมหาศาลที่ พรีเมียร์ลีก นั้นเป็นอะไรที่เย้ายวนใจสุด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ตกเป็นข่าวถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินก้อนโตตามจีบไปร่วมทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าทัพ "เสือใต้" ยืนกรานว่าไม่มีทางปล่อยแข้งวัย 26 ปีออกไปจากทีมแน่นอน รวมถึงตัวนักเตะก็ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่น "อลิอันซ์ อารีน่า" ต่อไป แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าค่าเหนื่อยมหาศาลที่ พรีเมียร์ลีก นั้นเย้ายวนใจสุด ๆ

โธมัส มุลเลอร์ กล่าวว่า "ในท้ายที่สุด เราไม่ควรลืมว่าการเล่นฟุตบอลคืออาชีพของเรา ดังนั้นทุกคนควรจะยอมรับว่าเงินค่าจ้างนั้นมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจของผู้เล่นทุกคน แน่นอนค่าเหนื่อยมหาศาลที่ พรีเมียร์ลีก นั้นเป็นอะไรที่น่าดึงดูดใจมาก มันจะเป็นการเสแสร้งหากปฏิเสธถึงเรื่องนี้"

"คุณต้องมองไปที่ข้อเสนอโดยรวมทุกอย่าง และตรวจสอบว่ามีอะไรบ้างที่เหมาะสมสำหรับคุณ สิ่งที่ดีสำหรับคุณวันนี้มันอาจจะไม่ดีสำหรับคุณในวันหน้าก็ได้ ผมรู้ว่าหลายทีมใน เยอรมนี ไม่ชอบที่ พรีเมียร์ลีก ใช้เงินเยอะขนาดนั้น แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกสโมสรในท้ายที่สุด มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับวงการฟุตบอลด้วยหากสโมสรลงทุนด้วยเงินมหาศาล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธมัส มุลเลอร์ ยอมรับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ พรีเมียร์ลีก เย้ายวนใจสุด ๆ โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 15:32:39 7,479 อ่าน
TOP