ราฟา เบนิเตซ : ผู้เล่น เรอัล มาดริด โกรธมาก

ราฟา เบนิเตซ นายใหญของทีม เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลาลีกา สเปน ยอมรับว่าลูกทีมของเขาโกรธมากในเกมที่โดน บาร์เซโลน่า บุกมาถล่มถึงถิ่น 0-4 ในศึก "เอล กลาซีโก้" จนแทบจะไม่มีใครพูดจากันเลย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ศึก "เอล กลาซีโก้" เกมแรกในการเขามาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นเป็นฝันร้ายของ เบนิเตซ ก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับความรับความพ่ายแพ้ โดยชี้ว่าลูกทีมของเขาเล่นกันได้แย่มาก และหลังจบเกมนักเตะก็หัวเสียกันสุด ๆ จนแทบจะไม่มีใครพูดจากันเลย เพราะรับไม่ได้กับการพ่ายแพ้ให้กับคู่รักแค้นอย่าง "บาร์ซ่า"

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "ในช่วงพักครึ่งผู้เล่นโกรธมาก และหลังจบเกมแทบจะไม่มีใครคุยกันเลย ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องการขาดแรงจูงใจของทีมผม เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องพ่ายแพ้อะไร ๆ มันก็ดูแย่ไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า" 

"เราได้บทเรียนราคาแพงสำหรับความผิดพลาดของเรา เราเล่นกันได้แย่จริง ๆ และแน่นอน บาร์ซ่า ได้ตอบแทนเราอย่างสาสม เราต้องการทำเกมบุกขึ้นไป และกลับสู่เกมโดยเร็ว แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เราทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกันสำหรับเกมที่เลวร้ายนี้ ตอนนี้เราต้องมีความสามัคคีกันภายในทีม และพยายามกลับมาทำผลงานให้ดีในเกมต่อ ๆ ไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราฟา เบนิเตซ : ผู้เล่น เรอัล มาดริด โกรธมาก อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:29:10 16,857 อ่าน
TOP