โชคดี...บีจี ประกาศแยกทาง ริคาร์โด้ โรดริเกซ

"เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาคอนเฟิร์มว่าพวกเขาได้แยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ เฮดโค้ชชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับแต่งตั้ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ bangkokglassfc.com เมื่อ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
บางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งบุกไปพ่าย สระบุรี เอฟซี 0-2 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ บีจี เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว จาก 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม ทำอันดับร่วงมาอยู่ที่ 5 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 บอร์ดบริหารของทีม กระต่ายแก้ว ก็ตัดสินใจขอแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือสเปน พร้อมกับแต่งตั้ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งเคยพาทีม บีจี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 เข้ามาคุมทีมแทนอย่างเป็นทางการ
 
โดยโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ก่อนที่จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 6 ธ.ค. จากนั้นจะกลับเปิดบ้านรับมือ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 9 ธ.ค. และบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลวันที่ 13 ธ.ค.นี้

ภาพข่าว : facebook.com/BangkokGlassFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชคดี...บีจี ประกาศแยกทาง ริคาร์โด้ โรดริเกซ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:56:37 2,611 อ่าน
TOP