อัลเวส ซัด โรนัลโด้ อยากเป็นซุปตาร์ต้องทนเสียงโห่ให้ได้

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็คขวาตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน ออกโรงเตือนสติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกขวัญใจมหาชนของ เรอัล มาดริด อยากเกิดมาเป็นซูเปอร์สตาร์ต้องทนเสียงโห่จากแฟนบอลให้ได้เมื่อพาทีมพ่ายแพ้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ผลงานอันน่าผิดหวังของ เรอัล มาดริด ที่เปิดบ้านถูก บาร์เซโลน่า บุกมายำใหญ่ 0-4 ส่งผลให้หลังจบเกมแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ส่งเสียงโห่ใส่บรรดานักเตะของทีมไม่เว้นแม้แต่สตาร์อย่าง โรนัลโด้ ขณะที่ อัลเวส ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ซีอาร์7" ต้องรับให้ได้กับเรื่องแบบนี้เพราะนี่คือวิถีของแข้งที่อยากจะเป็นซูเปอร์สตาร์

แนวรับทีมชาติบราซิล เผยว่า "ผมยังมองว่า คริสเตียโน่ เป็นผู้เล่นระดับท็อปของโลก แต่นี่แหละคือปัญหา เขาสำคัญตัวเองมากเกินไปหน่อย เมื่อไรที่คุณคิดว่าตัวเองสำคัญที่สุด พวกเขาก็จะคาดหวัง และชื่นชมคุณยกใหญ่เมื่อทีมชนะ แต่ถ้าเมื่อไรที่คุณแพ้ คุณต้องรับสิ่งที่ตามมาให้ได้เพราะ พวกเขาจะโจมตีว่ามันเป็นความผิดของคุณ"

"แต่ผมก็ไม่สนหรอกว่าพวกเขาจะทำหรือไม่ทำอะไร ในเส้นทางอาชีพของผม ผมได้เรียนรู้ว่าชัยชนะอาจทำให้คุณอ่อนแอ พวกเขาทำให้คุณเชื่อ และคิดว่านั่นคือความจริง มันดีมากที่เราเก็บ 3 แต้มมาได้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาวัดกันตอนจบซีซั่น และถ้าท้ายที่สุดแล้วคุณไม่ได้แชมป์ มันก็เท่านั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัลเวส ซัด โรนัลโด้ อยากเป็นซุปตาร์ต้องทนเสียงโห่ให้ได้ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:54:06 4,370 อ่าน
TOP