เอ็นริเก้ โว บาร์ซ่า ยังเก่งได้อีกถึงแม้เพิ่งถล่ม มาดริด, โรม่า

หลุยส์ เอ็นริเก้ ยอดกุนซือของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าลูกทีมของเขายังโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกถึงแม้จะเพิ่งถล่มสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และโรม่า มา 2 เกมติดก็ตาม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุด ๆ หลังจากที่เพิ่งบุกไปถล่มคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด ถึงถิ่น 4-0 ในศึก "เอล กลาซีโก้" ล่าสุดพวกเขาก็เปิดบ้านอัด โรม่า เละเทะ 6-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มพร้อมกับลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจบเกม หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็ออกมายอมรับว่าเขามีความสุขที่ได้เห็นลูกทีมเล่นฟุตบอลกันอย่างมีความสุข พร้อมกับเชื่อว่าทัพ "บาร์ซ่า" ยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก "เมื่อใดที่คุณได้เห็นนักเตะลงเล่นด้วยความสุขเมื่อยามอยู่ในสนาม คุณก็จะมีความสุขไปด้วย พวกเราเต็มที่กับทุกเกม และมีความจำเป็นที่จะรู้ว่าทุกเกมนั้นส่งผลต่อทั้งฤดูกาล"

"ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องทุ่มเทเพื่อผลลัพธ์ที่ดี แน่นอนเรายังสามารถเป็นทีมที่ดีกว่านี้ได้อีก กีฬาที่ซับซ้อนอย่างฟุตบอล มันมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงเสมอ เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และเราจะต้องใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาแบบนี้ให้มากที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นริเก้ โว บาร์ซ่า ยังเก่งได้อีกถึงแม้เพิ่งถล่ม มาดริด, โรม่า โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:06:46 5,035 อ่าน
TOP