รอย คีน จวก เวย์น รูนี่ย์ อืดอาดทั้งกาย และใจ

รอย คีน ตำนานกองกลางพันธุ์ดุของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมรุ่นน้องว่าเป็นผู้เล่นที่อืดอาดทั้งร่างกาย และจิตใจแถมยังไม่มีความเป็นผู้นำ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ พีเอสวี 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และทำให้ความหวังในการเข้ารอบ 16 ทีมต้องไปตัดสินกันนัดสุดท้ายที่จะบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก 

โดยหลังจบเกมอดีตจอมทัพ "ปีศาจแดง" อย่าง รอย คีน ก็ทนไม่ได้ขอตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ แข้งรุ่นน้องที่เกมนี้เล่นได้อย่างเชื่องช้าทั้งร่างกาย และจิตใจ ไม่เหมือนตอนรุ่ง ๆ แถมยังไม่มีความเป็นผู้นำทั้งที่ตัวเองเป็นถึงกัปตันทีม

อดีตดาวเตะวัย 44 ปี เผยว่า "จิตใจของเขาดูไร้ซึ่งความกระหายในการเล่น แถมสภาพร่างกายของเขาก็ดูไม่ได้เลย เขาจะต้องหันกลับมามองตัวเองเสียบ้าง เวย์น กำลังอยู่ในช่วงขาดความเยือกเย็น และคุณภาพ โดยเขาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรผิดพลาด" 

"เวย์น ถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเคยยิงประตูได้อย่างมากมายสมัยรุ่ง ๆ แต่ตอนนี้เขาคือกัปตันทีม เขาต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้" 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน จวก เวย์น รูนี่ย์ อืดอาดทั้งกาย และใจ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 12:27:41 5,457 อ่าน
TOP