หงส์-ผีทำอะไรอยู่ - โครินเธียนส์ ยืนยัน อาร์เซน่อล ทาบ ปาโต้ แล้ว

เอดู กาสปาร์ อดีตผู้เล่นของอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรฟุตบอลโครินเธียนส์ ได้เดินทางมายังอังกฤษเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าได้มีการพบเจอกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล และได้พูดคุยกันถึงเรื่อง อเล็กซานเดร ปาโต้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อเล็กซานเดร ปาโต้ เคยเป็นสุดยอดดาวรุ่งของวงการฟุตบอลบราซิล ทว่าเจ้าตัวดูเหมือนกับว่าจะย้ายมายุโรปไว้ไปหน่อย เมื่อตอนอายุได้เพียงแค่ 18 ปี กับทาง เอซี มิลาน ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งมาก ผลสุดท้ายไม่สามารถแจ้งเกิดบนเวทียุโรปได้สำเร็จ ก่อนที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในบราซิลตามเดิม ทว่าในตอนนี้เจ้าตัวเองดูเหมือนกับว่าอยากจะย้ายมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเวทียุโรป และพรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นสถานีต่อไป โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และอาร์เซน่อล ที่จ้องกันตาเป็นมัน

เอดู กาสปาร์ กล่าวว่า "ถ้ามีผู้คนมาถามผมถึงเรื่องเขา (ปาโต้) ผมก็ยินดีที่จะตอบนะ มันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรมากนี่นา และอีกอย่างที่ผมไปยุโรปมาก้ไปทำธุระหลายอย่างเลยทีเดียว มีหลาย ๆ ทีมสนใจนักเตะขอเราซึ่งผมก็ต้องเป็นฝ่ายเจรจา ส่วนเรื่องที่เจอกับ อาร์แซน ใช่แล้วเราเจอกัน ซึ่งเขาก็ได้ถามผมเรื่องของ ปาโต้ ด้วย แต่มันยังไม่มีอะไรหรอก" 

ทั้งนี้ หัวหอกฉายาเจ้าเป็ดน้อย ได้ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปยัง โครินเธียนส์ เมื่อปี 2013 โดยในขณะนี้ทาง อินเตอร์ซิอองนาล ได้ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งทาง ปาโต้ ยิงไปแล้วในฤดูกาลนี้ 26 ประตู พร้อมกับสลัดคราบแข้งกระดูกเปราะออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์-ผีทำอะไรอยู่ - โครินเธียนส์ ยืนยัน อาร์เซน่อล ทาบ ปาโต้ แล้ว โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:29:58 7,020 อ่าน
TOP