บังหลี ประธานเชียร์กีฬาสตูล ยันไม่มีเอี่ยว เหตุแฟนบอลรุมยำผู้ตัดสิน

              บังหลี ประธานชมรมเชียร์กีฬาสตูล ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น เหตุแฟนบอลรุมทำร้ายผู้ตัดสิน ด้านตำรวจเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเพิ่ม

              จากกรณีกองเชียร์ฟุตบอล ทีมสตูล ยูไนเต็ด รุมยำผู้ตัดสินฟุตบอลบาดเจ็บ หลังสตูล ยูไนเต็ด พ่าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 2015 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 เพราะมองว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ค้านสายตา เป็นเหตุให้ทีมแพ้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

บังหลี ประธานเชียร์กีฬาสตูล

              ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2558) มีรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองสตูลยังคงสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ และนำตัวคนผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว หลังจากจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ 2 คน และมามอบตัวแล้ว 1 คน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าว เป็นกลุ่มของ นายบังหลี จำนวน 10 คน

บังหลี ประธานเชียร์กีฬาสตูล

              ทางด้าน นายอาลี มาลินี หรือ "บังหลี" อายุ 49 ปี ประธานชมรมเชียร์กีฬา จ.สตูล ที่ถูกพาดพิงดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่มีกลุ่มตามที่เป็นข่าว และไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุทั้ง 10 ราย ทั้งนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา ในการเป็นประธานกองเชียร์ทีมสโมสร สตูล ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมยั่วยุ ก้าวร้าว มีแต่จะช่วยห้ามปรามกรณีที่มีสถานการณ์ตึงเครียด พร้อมเผยชุดเชียร์และอุปกรณ์เชียร์ในสนาม ที่ตนเองใช้เงินส่วนตัวในการจัดหาและออกแบบ เพราะทำไปด้วยใจรัก ไม่มีการจะให้พรรคพวกหรือใครลงไปทำร้ายผู้ตัดสินอยู่แล้ว ขอให้สังคมแยกแยะด้วยว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมฤกษ์ อิศรางกูรณอยุธยา, brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังหลี ประธานเชียร์กีฬาสตูล ยันไม่มีเอี่ยว เหตุแฟนบอลรุมยำผู้ตัดสิน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 23:27:24 5,715 อ่าน
TOP