ขำ ๆ - เจอร์เก้น คล็อปป์ อำ มินโญเล่ต์ ถือบอลจนเสียฟรีคิก (มีคลิป)

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซืออารมณ์ดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกเสียงฮาจากนักข่าวเมื่อแซว ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูของทีมในจังหวะที่ถือบอลนานจนเสียฟรีคิก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 มีประเด็นที่เป็นที่พูดถึงไม่น้อยเมื่อ ซิมง มินโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" พลาดท่าถือลูกบอลนานกว่า 20 วินาทีจนผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟรีคิก 2 จังหวะในเขตโทษเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู และถูกขึ้นนำจากจังหวะดังกล่าว

โดยหลังจบเกมเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เดินเข้ามาในห้องสัมภาษณ์เห็นบรรดาสื่อเฝ้ารอทำข่าวกันอยู่จึงยิงมุกอำ มินโญเล่ต์ จากจังหวะดังกล่าว เรียกเสียงฮาจากนักข่าวได้ไม่น้อย "คุณรอผมนานหรือยังเนี่ย ? พวกคุณรอผมนานกว่า ซิมง มินโญเล่ต์ เสียอีก"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ก็ยืนยันว่าจังหวะดังกล่าวเขาไม่ได้มีคำสั่งให้ ซิมง มินโญเล่ต์ ครองบอลเพื่อถ่วงเวลาแต่อย่างใด "ตั้งแต่ผมคุมทีมมา ผมไม่เคยสั่งให้ลูกทีมครองบอลดึงเกมช้าเพื่อถ่วงเวลาตั้งแต่ 25 นาทีแรกหรอกนะ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน"

ภาพจาก AFP

คลิปจาก WittyFutty สมาชิกเว็บไซต์ dailymotion.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขำ ๆ - เจอร์เก้น คล็อปป์ อำ มินโญเล่ต์ ถือบอลจนเสียฟรีคิก (มีคลิป) โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:31:20 13,783 อ่าน
TOP