โชเซ่ มูรินโญ่ : คอสต้า คงไม่คิดทำร้ายผมด้วยเสื้อกั๊กหรอกนะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝปากกล้าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่ถือสาพฤติกรรมของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของทีมที่โยนเสื้อกั๊กทิ้งเนื่องจากฉุนที่ถูกสั่งให้ไปวอร์มอัพ แต่ไม่ได้ลงเล่น พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาแตกคอกันตามที่เป็นข่าว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

คอสต้า และมูรินโญ่ ถูกสื่อจับตาอยู่ว่าทั้งคู่กำลังไม่ลงรอยกันอย่างแรง แถมในเกมล่าสุดที่ เชลซี บุกไปเสมอ สเปอร์ส 0-0 ก็เกิดประเด็นที่ ดาวยิงทีมชาติสเปน ฉุนที่ กุนซือชาวโปรตุเกส สั่งให้ไปวอร์มอัพข้างสนาม แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลงเล่นทำเอาหัวหอกวัย 27 ปีออกอาการโมโหสุด ๆ และแสดงออกด้วยการถอดเสื้อกั๊กทิ้งพร้อมกับโยนขึ้นฟ้าจนเกือบตกไปโดนนายใหญ่ "สิงห์บลูส์"

แต่อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 52 ปี ก็ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่าเขาไม่ถือสาในการแสดงออกของ คอสต้า เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติของนักเตะที่ถูกดร็อป "มันไม่ใช่ปัญหา ไม่เลย มันเป็นเพียงแค่การตัดสินใจ จริง ๆ ผมไม่ค่อยชอบสั่งให้นักเตะสำรองไปวอร์มอัพข้างสนามบ่อย ๆ หรอก แต่ผมแค่ต้องการให้เขามีจิตใจที่พร้อมก่อนลงเล่น"

"แน่นอนผู้เล่นระดับท็อปคงไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรอง ดังนั้นสำหรับผมพฤติกรรมของเขาเป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาต้องการทำร้ายผม เขาคงไม่ใช้เสื้อกั๊กหรอกนะ ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และไม่มีปัญหาอะไร ผมต้องการสื่อถึงผู้เล่นทุกคนไม่เฉพาะ ดีเอโก้ ว่ามันดีกว่ามากเมื่อเราเล่นกันเป็นทีม" 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : คอสต้า คงไม่คิดทำร้ายผมด้วยเสื้อกั๊กหรอกนะ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:10:00 10,325 อ่าน
TOP