เวนเกอร์ ฉุนถูกหาว่าเป็นคนทำ อเล็กซิส เจ็บโวยใครจะไปรู้ล่วงหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาไม่ใช่ต้นเหตุทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับบาดเจ็บ โดยชี้ว่าไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บเมื่อไร จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเกมลีกที่ อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ นอริช 1-1 โดยเกมนี้ทัพ "ปืนใหญ่" ต้องมาเสีย อเล็กซิส ดาวยิงคนสำคัญไปจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เวนเกอร์ ได้ถูกวิจารณ์ว่าเป็นตัวการทำให้ หัวหอกทีมชาติชิลี ต้องได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกใช้งานกรำศึกหนักมาหลายเกมต่อเนื่อง

งานนี้ทำเอา กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกอาการฉุนเล็กน้อยจนต้องออกโรงชี้แจงว่า ตนไม่ได้เก่งขนาดที่จะรู้ร่วงหน้าได้ว่าผู้เล่นจะได้รับบาดเจ็บเมื่อไรเพราะ ก่อนลงสนามแข้งวัย 26 ปีก็ฟิตสมบูรณ์ดี "เรามีนักเตะไว้เพื่อเล่นฟุตบอล ไม่ได้ให้พวกเขามาพักตามที่คนอื่นตัดสินว่าเขาควรจะพัก เขาบอกว่าเจ็บตรงเอ็นร้อยหวาย แต่ผมกลัวว่าไม่อาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น"

"ไม่มีใครที่จะเก่งทางด้านวิทยาศาสตร์มากขนาดนั้น มากพอที่จะรู้ว่านักเตะคนหนึ่งจะได้รับบาดเจ็บเมื่อไร เรายังทำไม่ได้ถึงขั้นนั้น แม้ผลทดสอบของเราจะบ่งบอกได้ว่าเขาฟิตสมบูรณ์ดี" เทรนเนอร์เลือดน้ำหอม กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวนเกอร์ ฉุนถูกหาว่าเป็นคนทำ อเล็กซิส เจ็บโวยใครจะไปรู้ล่วงหน้า โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:03:07 3,820 อ่าน
TOP