ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ บอก เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ใครให้มาคุยกันก่อน

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานสโมสรดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าไม่ได้มีข้อตกลงใด ๆ ระหว่างทางสโมสรกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลยที่ว่าทางนายใหญ่วัย 48 ปี ห้ามซื้อผู้เล่นของทีมไปยังลิเวอร์พูลต้นสังกัดใหม่ เพียงแต่ว่าหากต้องการใครก็ให้มาลองเจรจาทำธุรกิจกันดูเสียก่อน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ามันไม่มีหรอกเรื่องสัญญาระหว่างตัวเขากับทางดอร์ทมุนด์ที่ว่าห้ามซื้อศิษย์เก่ามาอยู่กับลิเวอร์พูล ซึ่งล่าสุดทาง ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ปธ.สโมสรเสือเหลือง ก็ออกมาบอกว่าทางดอร์ทมุนด์ยินดีที่จะทำธุรกิจกับลิเวอร์พูล และความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จัดได้ว่าอยู่ในระดับซี้ย่ำปึ้ก

ดอร์ทมุนด์

นักเตะดี ๆ ทั้งนั้นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยใช้งาน อยู่ที่ว่าจะจิ้มใครมาอยู่ในรั้วแอนฟิลด์

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ เผยว่า "แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับทางเจอร์เก้นเนี่ยมันเรียกได้ว่าซี้ย่ำปึ้กเลยล่ะ เราสองคนทำงานร่วมกันมานาน และหากว่าเขาจะสนใจนักเตะสักคนของเรา แน่นอนว่าผมยินดีมาก ๆ เลยนะที่จะให้เขาเข้ามาเจรจา แต่นั่นต้องเป็นไปตามกติกาคือเขาต้องมาติดต่อกับเราก่อนที่จะไปคุยกับตัวนักเตะ ซึ่งผมมั่นใจว่าเพื่อนของผมทราบในเรื่องนี้ดี"

"อีกอย่างนะ ผมเองดีใจกับเขามากเลยที่เขากำลังพาลิเวอร์พูลไปได้สวยในตอนนี้ ทีแรกผมคิดว่าเขาจะใช้เวลานานกว่านี้ซะอีก แต่ทำไงได้ล่ะในเมื่อเขาเป็นเทรนเนอร์ที่อัจฉริยะซะขนาดนั้น"

ทั้งนี้ นักเตะที่มีข่าวกับลิเวอร์พูลมากที่สุดในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น เนเว่น ซูโบติช เซ็นเตอร์แบ็คเลือดเซิร์บ ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน ก็เป็นอีกคนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มาคุมความสมดุลแผงมิดฟิลด์ให้กับหงส์แดง

ภาพข่าว : AFP   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ บอก เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ใครให้มาคุยกันก่อน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 16:43:41 13,902 อ่าน
TOP