เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็งสนาม ซิยง เละเทะจนแข้ง หงส์ เล่นไม่ออก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากบ่นถึงสนามแข่งขันของ ซิยง เละเทะจนทำให้ลูกทีมของเขาเล่นกันไม่ออก จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงบุกไปเสมอ ซิยง 0-0 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ซึ่งผลเสมอก็เพียงพอให้พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่ม บี ไปครอง โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทัพ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมนี้นั้นเป็นเพราะ "สต๊าด เดอ ตูร์บิยง" สนามแข่งขันของ ซิยง มีสภาพที่ย่ำแย่ไม่พร้อมสำหรับการลงเล่น แถมยังเต็มไปด้วยน้ำแข็ง

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า "มันเป็นเรื่องยากเพราะ พื้นสนามนั้นมันเป็นปัญหาในการเล่นในสำหรับทั้งสองทีม สิ่งแรกที่ต้องทำในคืนนี้คือการแสดงคาแรคเตอร์ของเรา และแสดงให้เห็นว่าคุณต้องพร้อมรับมือกับเกมแบบนี้ และลูกทีมของผมก็ทำได้ดีดังนั้นผมจึงรู้พอใจ"

"ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และพวกเขาก็เน้นกันมาก มันไม่ใช่การเล่นที่ดีที่สุด และปกติสภาพสนามแบบนี้น่าจะใช้สำหรับกีฬาประเภทอื่นนะ เมื่อเราเห็นสนามเรารู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราคือนักฟุตบอล และทีมงานมืออาชีพ คุณต้องมองข้ามเรื่องแบบนี้ไป คุณต้องพยายามลงเล่นให้ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็งสนาม ซิยง เละเทะจนแข้ง หงส์ เล่นไม่ออก โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2558 เวลา 10:44:55 5,866 อ่าน
TOP