อาวุธหนัก!! สุพรรณสอยอดีตหอกปอร์โต้เสริมคม

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ขอจัดหนักจัดเต็มเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2016 ด้วยการประกาศคว้าตัว กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร มาจาก แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ทีมในบราซิลเซเรียเอ เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร ถือว่ามีประสบการณ์มากมายหลังเริ่มต้นค้าแข้งกับ ริโอ เปรโต ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับอินเตอร์นาซิอองนาล และถูกสโมสรในยุโรปยืมตัวมาหลายทีมด้วยกันไม่ว่าจะเป็น เอฟซี ปอร์โต้, คิวพีอาร์ และทีมล่าสุดก็คือ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ

หัวหอกวัย 23 ปี เพิ่งจะต่อสัญญากับ แอตเลติโก พาราเนนเซ ไปจนถึงปี 2017 ก่อนที่เขาจะถูกปล่อยตัวมาให้ ช้างศึกยุทธหัตถียืมตัว และถือเป็นนักเตะรายที่สี่ที่ย้ายมาค้าแข้งกับสุพรรณบุรี ต่อจาก รัตนะ เพชรอาภรณ์, ติงก้า และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล

สำหรับโควต้าต่างชาติของสโมสรในตอนนี้จะมีเพียงแค่มาร์ซิโอ โรซาริโอ และติงก้า เท่านั้น ที่การันตีสองตำแหน่งแน่ ๆ ขณะที่ อังเดร หลุยส์ กับ อี ซึง ฮี ถูกโละออกจากทีมไปแล้ว ส่วนอนาคตของ เซอร์จิโอ้ ฟาน ไดค์ และคาร์เมโล่ กอนซาเลซ ต้องรอบอร์ดบริหารหารือกันอีกที

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาวุธหนัก!! สุพรรณสอยอดีตหอกปอร์โต้เสริมคม โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2558 เวลา 17:26:18 8,774 อ่าน
TOP