น่าเสียดาย !! เคียร์ริสัน โพสต์พลาดเซ็นสัญญาร่วมทัพบุรีรัมย์

เคียร์ริสัน อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวแล้วว่าเขาจะไม่ได้เป็นนักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว เนื่องจากว่าทั้งตัวเขา และทางบุรีรัมย์ฯ ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขบางประการกันได้ ซึ่งส่วนตัวเขานั้นเสียดายมากที่พลาดการช่วยยอดทีม 5 แชมป์แห่งประเทศไทย ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 24 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเจรจาทาบทาม เคียร์ริสัน มาร่วมทีม ภายหลังเจ้าตัวยกเลิกสัญญากับ คอริติบา สโมสรในบ้านเกิด ทว่าล่าสุดทางตัวนักเตะเองได้โพสต์ยืนยันแล้วว่าการย้ายไปร่วมงานกับทีมในประเทศไทยต้องมีอันยกเลิก เนื่องจากเหตุผลบางประการที่ไม่สามารถตกลงกันได้

เคียร์ริสัน

เคียร์ริสัน ได้โพสต์ข้อความว่า "สวัสดีทุกคน ผมขอยืนยันว่าแม้ผมจะพยายามอย่างเต็มที่แล้วกับโอกาสที่จะได้เล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมในประเทศไทย แต่ว่าทั้งทางผม และเขาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ แน่นอนว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ผมอยากขอบคุณทุกคนในสโมสร และขอให้โชคดีในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับผมเองนั้น ประตูแห่งความท้าทายยังคงเปิดกว้าง ขอบคุณครับ"

อย่างไรก็ตามทางตัวนักเตะเองก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายกับทาง "แชมป์เซราะกราว" แล้วด้วย แต่ว่าก็ต้องพลาดการร่วมงานกันไปอย่างน่าเสียดาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเสียดาย !! เคียร์ริสัน โพสต์พลาดเซ็นสัญญาร่วมทัพบุรีรัมย์ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2559 เวลา 12:17:11 13,095 อ่าน
TOP