มาโน่ โพลกิ้ง : ลีซอคือแบบฉบับของนักเตะมืออาชีพ

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาตัดสินใจไม่ผิดพลาดแน่นอนที่เลือกดึงตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เข้ามาสู่ทีม เพราะว่าหัวหอกวัย 30 ปี ถือว่าเป็นกองหน้าที่เจ๋งเป้งที่สุดเท่าที่ประเทศไทยมีในตอนนี้ แถมยังมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ๆ อีกต่างหาก จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 25 มกราคมที่ผ่านมา

แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งจะทำการดึงตัว อดีตกองหน้าทีมชาติไทย เข้ามาสู่ทีม ภายหลังนักเตะไม่ได้รับเงินเดือนจากทีมเพื่อนตำรวจมากว่า 5 เดือนแล้ว ซึ่งทาง กุนซือชาวเยอรมัน เชื่อมั่นว่าการเข้ามาของ "ลีซอ" คือการเติมเต็มทีมของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ

มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมชื่นชอบในแคแรคเตอร์ของ ลีซอ มานานมากแล้ว เขาคือต้นแบบของนักฟุตบอลมืออาชีพที่แท้จริง เขาขยัน, ทุ่มเท่ และทำงานหนักมาก ๆ และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงเลือกเขา"

"แน่นอนว่าสำหรับผมแล้ว ลีซอ คือผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของไทยแล้วล่ะ ผมมองว่าด้วยสภาพร่างกายของเขาจะสามารถลงเล่นในลีกระดับสูงแบบนี้ไปได้อีกอย่างน้อย ๆ ก็ 2-3 ปีแน่ ๆ และนักเตะไทยที่มีคุณภาพแบบเขามันหาได้ยากมาก ซึ่งผมเองก็ไม่ต้องการที่จะใช้แต่กองหน้าชาวต่างชาติอย่างเดียวซะด้วย"

ภาพข่าว : facebook.com/Bangkok-United-FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาโน่ โพลกิ้ง : ลีซอคือแบบฉบับของนักเตะมืออาชีพ โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2559 เวลา 14:52:44 7,566 อ่าน
TOP