นักศึกษายันไม่ยอมความกองหน้าสวาทแคท-ถามเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า

             นักศึกษาสาวยันไม่คิดยอมความ คดีกองหน้าสวาทแคทบุกรุกอนาจาร  ถึงในบ้านพัก ลั่นจะเอาผิดให้ถึงที่สุด ถามเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า ทำไมกล้าทำ แต่ไม่กล้ารับ

             จากกรณีที่นางสาวเอ (นามสมมติ) นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.นครราชสีมา แจ้งความดำเนินคดีนายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี เจ้าของฉายา "เอ อองรี" นักฟุตบอลสโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตำแหน่งกองหน้า ข้อหาบุกรุกเคหสถานยามวิกาลและกระทำอนาจารผู้อื่น เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2559 [อ่านข่าว : สาวโร่แจ้งความโดนกองหน้าสวาทแคททำอนาจาร-ต้นสังกัดเร่งสอบสวน]

             และเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 นายพร้อมพงษ์ ได้ออกมาแถลงข่าวปฏิเสธ โดยระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด แท้จริงแล้วตนกับเพื่อนในทีมอีก 3 คน ต้องการไปตามหาแฟนสาวของตนที่เพิ่งทะเลาะกันและคิดว่ามาพักอยู่บ้านเพื่อน คือ บ้านของนักศึกษาสาวคนดังกล่าว ซึ่งตนขอยืนยันว่าไม่มีการงัดประตูตามที่เป็นข่าว อีกทั้งตนกับแฟนเคยมาบ้านหลังนี้หลายครั้งแล้ว ส่วนเรื่องที่ตนถูกแจ้งความยืนยันว่าไม่ได้มีการแตะเนื้อต้องตัวฝ่ายหญิง แต่อีกฝ่ายคงหวาดระแวงและเข้าใจผิดไปเองจึงไปแจ้งความแบบนั้น ซึ่งตนพร้อมต่อสู้คดีในชั้นศาล และขอโทษแฟนบอลทุกคน รวมทั้งยอมรับบทลงโทษ [อ่านข่าว : สั่งพักงาน ! กองหน้าฉาวบุกบ้านนักศึกษา เจ้าตัวแจงเข้าใจผิด-แค่ไปหาแฟนสาว]

             ล่าสุด วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 พ.ต.ท. วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานในคดีให้ครบถ้วน ก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลภายในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้คาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคำให้การของแต่ละฝ่าย

             สำหรับคดีนี้แม้ทั้ง 2 ฝ่าย จะให้การขัดแย้งกัน แต่ยืนยันว่า ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยจะดำเนินการไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ ส่วน 2 ข้อหาที่ปรากฏ คือ คดีอนาจารและบุกรุกนั้น ในคดีกระทำอนาจารอาจเจรจายอมความได้ ส่วนข้อหาบุกรุกไม่สามารถยอมความได้

             ด้านนางสาวเอ นักศึกษาสาวซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ กล่าวถึงการออกมาแถลงข่าวปฏิเสธของนายพร้อมพงษ์ ว่า ตนขอยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความในคดีนี้อย่างแน่นอน ส่วนที่นายพร้อมพงษ์ จะออกมาแถลงข่าวชี้แจงว่าอะไรนั้น ก็เป็นสิทธิของเขา ตนคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอยู่แล้ว เพียงแต่อยากให้รู้ว่า ยังไงความจริงก็คือความจริง คงไม่มีอะไรไปเปลี่ยนแปลงความจริงได้ แต่ตนอยากย้อนถามนายนายพร้อมพงษ์ว่า เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า กล้าทำแต่ทำไมไม่กล้ารับ เสียทีที่เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียง มีผู้คนศรัทธาชื่นชอบมากมาย แต่กลับทำตัวแบบนี้

             นางสาวเอ ยังกล่าวอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นตนมั่นใจว่าไม่ได้เข้าใจผิดอย่างแน่นอน ส่วนการเดินหน้าแจ้งความเพื่อเอาผิดนายพร้อมพงษ์ ก็เพราะหวังปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงที่ถูกรังแก โดยจากนี้ไปทุกอย่างก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย ทั้งขอยืนยันอีกครั้งว่า ตนจะไม่มีการเจรจาหรือยอมความแต่อย่างใดทั้งสิ้น และขอให้ไปเจอกันที่ศาลเพื่อพิสูจน์ความจริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เดลินิวส์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษายันไม่ยอมความกองหน้าสวาทแคท-ถามเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:27:33 11,720 อ่าน
TOP