นั่นไง !! พ่อบอกแมนยูเคยยื่นซื้อเนย์มาร์ 190 ล้านยูโร

เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ หัวหอกกัปตันทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเคยยื่นข้อเสนอสูงถึง 190 ล้านยูโร ให้กับทาง บาร์เซโลน่า เพื่อขอซื้อตัว เนย์มาร์ ลูกชายของเขาไปร่วมทีม ทว่าทุกอย่างไม่เป็นผลเพราะว่าลูกชายของเขารักที่จะอยู่กับยอดทีมกาตาลุนย่า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีมตลอดในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ทว่าทุกอย่างก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นไปมากกว่าการมีข่าวเท่านั้นเอง ทว่าล่าสุดทางคุณพ่อของเนย์มาร์ได้ออกมาเปิดเผยเองเลยว่าทีมปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนอให้กับบาร์เซโลน่าอย่างจริงจังแต่ทุกอย่างต้องล้มไม่เป็นท่าเพราะว่าบาร์ซ่าเองไม่อยากขาย และลูกชายของเขาก็ไม่อยากย้ายทีมเช่นกัน

เนย์มาร์ ซีเนียร์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ในตอนซัมเมอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างจริงจังเลยทีเดียวด้วยมูลค่ามากถึง 190 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัวลูกชายของผม แต่เจ้าลูกชายผมมันมองว่ามันยังมีสัญญาอีก 2 ปี กับบาร์ซ่า และไม่มีเดหตุผลอะไรที่ต้องย้ายทีมเพราะว่าตัวมันเองมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ถือว่ากำลังอยู่ในฟอร์มอันเฉียบขาดทีเดียวกับ บาร์เซโลน่า หลังจากซัดไปแล้วทั้งสิ้น 21 ประตู จากการลงสนาม 27 นัดด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นั่นไง !! พ่อบอกแมนยูเคยยื่นซื้อเนย์มาร์ 190 ล้านยูโร โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:11:14 7,523 อ่าน
TOP