Go Go Go !! กวินทร์ลั่นไม่หวั่นแนวรุกเซี่ยงไฮ้แม้แต่น้อย

"เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าตัวเขาไม่เคยหวาดหวั่นกับแนวรุกชื่อดังของ เซี่ยงไฮ้ SIPG คู่ต่อกรทีมต่อไปในรอบเพลย์ออฟของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเลยแม้แต่น้อย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2559

นายด่านวัย 26 ปี เพิ่งจะงัดฟอร์มสุดยอดเซฟจุดโทษ 3 ลูกรวดในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ ยะโฮร์ ดารูล ต๊ะซิม มาได้ในการดวลลูกโทษชี้ขาดของรอบเพลย์ออฟรอบที่ 2 ที่ผ่านมา ซึ่งในรอบต่อไป กิเลนผยอง จะต้องบุกออกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ SIPG ทีมแกร่งแห่งแดนมังกร

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากพอสมควรแหละในเกมต่อไป แต่เอาจริง ๆ นะครับผมเองไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวอะไรพวกเขาเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะแนวรุกของพวกเขาที่ว่าดุดัน แต่ผมมองว่ามันเป็นความท้าทายที่น่าสนใจมากกว่า"

"ซึ่งผมเองก็ไม่ได้สามารถบอกกได้หรอกนะครับว่าเราจะมีโอกาสเข้ารอบมากแค่ไหน แต่สิ่งที่เราจะต้องทำก็คือต้องลงเล่นอย่างเต็มที่ และพยายามให้ถึงที่สุด ฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอนลูกกลม ๆ มีลมอยู่ข้างในใครก็สามารถมีสิทธิ์เป็นผู้ชนะได้"

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกออกไปเยือน เซียงไฮ้ SIPG ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง FOX SPORT HD 18.30 น. 

ภาพข่าว : GOAL THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Go Go Go !! กวินทร์ลั่นไม่หวั่นแนวรุกเซี่ยงไฮ้แม้แต่น้อย อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:25:00 6,703 อ่าน
TOP