เทิดศักดิ์ ใจมั่น : ชลบุรีก็มีสิทธิ์จะล้มโตเกียวได้เหมือนกัน

"โค้ชเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยอมรับว่า ชลบุรี เอฟซี เดินทางมาแข่งขันแบบเป็นรองทาง เอฟซี โตเกียว ในสายตาของผู้คนทั่วไป ทว่าเมื่อเดินทางมาถึงนี่แล้วแน่นอนว่าทีมของเขาเดินทางมาแบบมีความหวัง และพร้อมแล้วที่จะหักปากกาเซียนพลิกเอาชนะเจ้าบ้านอย่าง เอฟซี โตเกียว ให้ได้

ชลบุรี เอฟซี มีคิวออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ยอดทีมแห่งเจ-ลีก ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ซึ่งทางเจ้าบ้านถือว่ามีชื่อชั้นเหนือว่าทาง ฉลามชล อยู่พอสมควร ทว่าทาง โค้ชเทิด มั่นใจว่าลูกทีมของเขาก็มีดีมากพอที่จะบุกมาโค่นเจ้าถิ่นได้

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวว่า "ทีมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบมาก และการมาญี่ปุ่นครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดที่แล้วแค่ 1 ราย โดยใส่ชื่อ ปกเกล้า อนันต์ แทน ภานุพงษ์ พลซา แน่นอนว่าชลบุรีเป็นรองอยู่แล้ว แต่การมาแข่งขันต้องมีความหวัง ซึ่งเกมนี้ส่วนตัวผมเองก็หวังเซอร์ไพร์สเหมือนกัน"

"นัดที่แล้ว ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยยังไม่สมบูรณ์จึงยังไม่มีชื่อ แต่เกมนี้ ปกเกล้า มีความพร้อมมากขึ้น และน่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้งานในช่วงเวลาไหนเท่านั้น ขณะที่คนอื่นถือว่าสมบูรณ์ทีเดียว และมีเพียง โรดริโก เวอร์จิลิโอ กองหน้าบราซิลที่ป่วยแต่ยังมีเวลา 2 วันที่จะกลับมาได้ทัน"

"แน่นอนว่ามาตรฐานของญี่ปุ่นคือเล่นฟุตบอลเป็นระบบ ซึ่งเกมนี้ไม่ง่ายแน่ ๆ สำหรับชลบุรีแต่ทีมก็ตั้งความหวังที่จะบุกมาเอาชนะให้ได้เช่นกัน แน่นอนว่าหากทำได้จะถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของชลบุรีเลยทีเดียว ส่วนตัวนั้นหวังเซอร์ไพรส์ แต่ผลจะออกมาแพ้หรือชนะมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามพบกับ เอฟซี โตเกียว ในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามโตเกียว สเตเดี้ยม  เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ภาพข่าว : CHONBURI FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทิดศักดิ์ ใจมั่น : ชลบุรีก็มีสิทธิ์จะล้มโตเกียวได้เหมือนกัน โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:54:24 3,809 อ่าน
TOP