เก่งนักเหรอ !! อาร์เซน่อลดึงแมวมองผู้ค้นพบ ริยาด มาห์เรซ ร่วมงาน

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดการดึงตัว เบน ริกเกิลส์เวิร์ธ แมวมองคนเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ที่ค้นพบเพชรเม็ดงามอย่าง ริยาด มาห์เรซ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาร่วมงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเมื่อทางอาร์เซน่อลติดต่อมาก็รู้สึกว่าโอกาสแบบนี้ไม่ควรจะปฏิเสธ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เบน ริกเกิลส์เวิร์ธ ถือว่าเป็นแมวมองที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในชั่วโมงนี้ เพราะว่าเจ้าตัวสามารถไปเสาะหาผู้เล่นที่เหมาะสมกับพรีเมียร์ลีกมาให้ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อแถมค่าตัวก็ไม่ได้แพงอะไรเลย ส่งผลให้ทางอาร์เซน่อลจัดการดึงตัวมาร่วมงานในตำแหน่งแมวมองฝ่ายวิเคราะห์วิดีโอในทีมชุดใหญ่

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ริยาด มาห์เรซ

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ ริยาด มาห์เรซ 2 ผลงานชิ้นโบแดงของ เบน ริกเกิลส์เวิร์ธ

เบน ริกเกิลส์เวิร์ธ เปิดใจว่า "แน่นอนครับว่าการร่วมงานกับเลสเตอร์คืองานที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีช่วงเวลาที่ดีอยู่ตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ผมกำลังจะเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของผม"

"ผมยอมรับนะว่ามันเป็นเรื่องยากมากจริง ๆ ที่ผมจะต้องตัดสินใจอำลาเลสเตอร์ออกมา แต่ผมก็คิดนะว่าโอกาสแบบนี้จากทางอาร์เซน่อลชีวิตหนึ่งของผมน่าจะมีโอกาสนี้เพียงครั้งเดียว ผมเลยตัดสินใจขอวัดดวงดูสักตั้ง และผมตื่นเต้นกับงานใหม่ของผมมากเลยล่ะ"

ภาพข่าว :  AFP, twitter.com/Arsenal2day

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่งนักเหรอ !! อาร์เซน่อลดึงแมวมองผู้ค้นพบ ริยาด มาห์เรซ ร่วมงาน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:10:14 13,854 อ่าน
TOP