คล็อปป์ ชี้คงไม่ให้ลูกทีมตามประกบ ปาเยต์ ถึงในห้องน้ำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยมุกว่าเขารู้ถึงความอันตรายของ ดิมิทรี ปาเยต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เวสต์แฮม เป็นอย่างดีแต่คงไม่ให้ลูกทีมประกบติดขนาดตามไปถึงห้องน้ำ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ พลาดโอกาสคุมทีมข้างสนามในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาไส้ติ่งออก แต่อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน ต้องการกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ นัดที่สองกับ เวสต์แฮม

โดยก่อนเกมดังกล่าวนายใหญ่ "หงส์แดง" ได้พูดถึงวิธีการรับมือกับ ดิมิทรี ปาเยต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ "ขุนค้อน" ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรงว่า "เรา (ทีมสตาฟโค้ช) เคยพบกับ ปาเยต์ มาแล้วที่ มาร์กเซย ดังนั้นผมจึงรู้พิษสงของเขาดี เรามีไม่มีผู้เล่นที่สามารถจะพูดได้ว่า 'ตามไปประกบเขา ถ้าจำเป็นก็ตามไปถึงห้องน้ำ' "

"ผมเข้าใจสถานการณ์ฟุตบอลของเราในตอนนี้ดี เราไม่ควรพยายามที่จะหาทางออกในการหยุด ปาเยต์ เพียงอย่างเดียว วิธีการแก้ปัญหาคือการหลีกเลี่ยงบอลที่จะจ่ายให้ ปาเยต์ ถ้าบอลไม่ไปถึงเขามันก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่เขาจะมีอิทธิพลต่อเกมนี้ นั่นคือวิธีที่เราจะใช้"

"เราแค่เล่นฟุตบอลตามแบบของเรา แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ตัดสินเกมได้ แต่มีแค่เราเท่านั้นที่จะให้โอกาสกับเขา" เทรนเนอร์วัย 48 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02:45 น.

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ ชี้คงไม่ให้ลูกทีมตามประกบ ปาเยต์ ถึงในห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:07:41 2,899 อ่าน
TOP