เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอก โปเช็ตติโน่ คือกุนซือที่เจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก

เดวิด แลมมี่ แฟนบอลสเปอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยได้คุยกับทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งอดีตกุนซือชั้นบรมครูได้บอกกับเขาว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือกุนซือที่จ๊าบที่สุดในพรีเมียร์ลีกแล้วในตอนนี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถือว่าสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับทาง สเปอร์ส มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ได้เข้ามารับงาน ซึ่งในตอนนี้ทีมไก่เดือยทองถือว่าทำประตูได้มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งลูกเสียทีมของเขาก็เสียน้อยเป็นลำดับต้น ๆ เช่นเดียวกัน

"เอาล่ะ ผมจะบอกความลับบางอย่างให้คุณได้รู้" เดวิด แลมมี่ ให้สัมภาษณ์ในรายการ เดอะ สเปอร์ส โชว์

"เมื่อราวหกสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้นั่งใกล้ ๆ กับทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยนะในงานเลี้ยงดินเนอร์ของ งานสนับสนุนฟุตบอลระดับรากหญ้า ซึ่งเขาบอกกับผมว่าผู้จัดการทีมของทีมผม (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่) เนี่ยเป็นกุนซือที่เจ๋งเป้งที่สุดในลีกแล้วในตอนนี้"

ทั้งนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกุนซือที่เป็นแคนดิเดตว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอก โปเช็ตติโน่ คือกุนซือที่เจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:23:56 13,327 อ่าน
TOP