วิบากกรรมของ แกรี่ เนวิลล์.. เกม บาเลนเซีย-บาร์ซ่า แฟนบอลหาย !?

ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงวิบากกรรมสุด ๆ สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ กุนซือใหญ่ บาเลนเซีย สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ที่แฟนบอลแสดงถึงความผิดหวังในตัวเขาในเกมกับ บาร์เซโลน่า ด้วยการเข้าชมในสนามบางตาจนน่าใจหาย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สืบเนื่องมาจากในเกม โกปา เดล เรย์ นัดแรกที่ บาเลนเซีย บุกไปพ่ายแบบเละเทะไม่เหลือซากให้กับ บาร์เซโลน่า 0-7 ความผิดหวังจากเกมดังกล่าวส่งผลให้เกมนัดที่สองที่ทัพ "ค้างคาว" ได้กลับมาเล่นในบ้านมีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามโหลงเหลงบางตาเป็นอย่างมาก

ซึ่งสนาม "เมสตาย่า" ที่เคยมีชื่อเสียงในเรื่องของอัฒจันทร์ที่สูงชัน และเป็นหนึ่งในสนามที่มีบรรยากาศข่มขวัญคู่ต่อสู้มากที่สุดในยุโรป มีความจุประมาณ 55,000 ที่นั่ง แต่เกมนี้กลับมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีมรักเพียงแค่ 16,296 คน โดยเกมนี้ บาเลนเซีย ก็ทำได้เพียงเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1 ตกรอบไปตามระเบียบด้วยสกอร์รวม 1-8

อย่างไรก็ตามอดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าบรรยากาศในเกมลีกนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับมือ เอสปันญ่อล จะมีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามเต็มความจุเหมือนเดิม "ผมซาบซึ้งกับแฟนบอลที่มาในวันนี้ บางคนที่ไม่มา ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของเขา" 

"แต่วันเสาร์หวังว่ามันจะเป็นบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น และเมสตาย่า ก็จะกลับมาเต็มอีกครั้ง เราต้องการให้แฟน ๆ ให้ความสำคัญกับเกมวันเสาร์นี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิบากกรรมของ แกรี่ เนวิลล์.. เกม บาเลนเซีย-บาร์ซ่า แฟนบอลหาย !? อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:57:47 16,218 อ่าน
TOP