สมยศประกาศ !! ตำแหน่งปธ.ทีพีแอลกับลีกภูมิภาคต้องมีการเปลี่ยนแปลง

"บิ๊กอ๊อด" สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง ว่าที่ประมุขฟุตบอลไทยคนใหม่ ได้ออกมาประกาศความชัดเจนว่าสำหรับสมาคมฟุตบอลยุคใหม่นั้นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งของ ปธ.บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก หรือ ทีพีแอล อย่างแน่นอน รวมไปถึงตำแหน่งของ ปธ.การจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ด้วย

สำหรับในตำแหน่งของ ปธ.ทีพีแอล ในปัจจุบันรับหน้าที่โดย ดร.องอาจ ก่อสินค้า ส่วนทาง ปธ.จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 นั้นเป็นทางด้านของ นายวิมล กาญจน ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งสองรายกำลังจะหมดวาระในตำแหน่งของตัวเองในเร็ววันนี้

หลังจากที่เพิ่งจะเอาชนะการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลไทยมาได้หมาด ๆ ทางด้านของ "บิ๊กอ๊อด" ก็ได้วางแผนคร่าว ๆ ในการปรับปรุงโครงสร้างฟุตบอลไทยใหม่แล้ว โดยเตรียมที่จะเรียกสภากรรมการของตนเองทั้ง 18 คน เข้ามาร่วมประชุมกันในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ทันที โดยเชื่อว่าทุก ๆ คนจะยินดีให้ความร่วมมือกับการประชุมในครั้งนี้

นอกจากนั้นทาง "ว่าที่ประมุขบอลไทยคนที่ 17" ยังยืนอย่างหนักแน่นว่าสำหรับตำแหน่งกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้อยู่แล้วนอกจาก "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง 

ภาพข่าว : GOAL THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมยศประกาศ !! ตำแหน่งปธ.ทีพีแอลกับลีกภูมิภาคต้องมีการเปลี่ยนแปลง อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:28:51 13,492 อ่าน
TOP