เด็กสุดในประวัติศาสตร์ !! ฮอฟเฟ่นไฮม์แต่งตั้งกุนซือวัย 28 ปี คุมทัพ

ฮอฟเฟ่นไฮม์ อีกหนึ่งทีมแกร่งแห่งบุนเดสลีกาเยอรมนี ได้ประกาศแต่งตั้ง จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงวัยเพียง 28 ปี ขึ้นเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ ฮุบ สตีเว่นส์ นายใหญ่มือเก๋าประกาศลาออกไปเนื่องจากมีปัญหาทางสุขภาพ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ได้ถูก ฮอฟเฟ่นไฮม์ วางตัวเอาไว้ว่าจะให้เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของเอาไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ทว่าจะทำการแต่ตั้งกันในฤดูกาล 2016-2017 แต่เมื่อทาง ฮุบ สตีเว่นส์ ต้องลาออกจากทีมไปส่งผลให้ กุนซือวัย 28 ปี ต้องเข้ามารับงานก่อนเวลาที่กำหนดเอาไว้

จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นงานที่ใหญ่มากที่รอผมอยู่ และผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดผมจะไม่มองกลับไปถึงเรื่องแย่ ๆ ของทีม แต่ผมจะมุ่งมั่นกับหน้าที่ของผมเพียงอย่างเดียว"

ทั้งนี้ จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ มีประสบการณ์การเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเยาวชนฮอฟเฟนไฮม์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีมาแล้ว และเคยพาเด็ก ๆ ชุดนี้ คว้าแชมป์ลีกยู-19 ประจำฤดูกาล 2013-14 รวมไปถึงได้มีโอกาสเข้ารับการอบรมเป็นโค้ชระดับซีเนียร์ของยูฟ่าอีกด้วย

ภาพข่าว : twitter.com/achtzehn99 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสุดในประวัติศาสตร์ !! ฮอฟเฟ่นไฮม์แต่งตั้งกุนซือวัย 28 ปี คุมทัพ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:57:57 7,287 อ่าน
TOP