เนวิน ชี้อากาศหนาวจัดมีผลแน่ - ยังหวังมีแต้มกลับบ้าน

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าอากาศที่หนาวเหน็บแบบสุด ๆ ของเมืองจีหนานจะมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของแข้งบุรีรัมย์แน่ ๆ ทว่ายังมีความเชื่อว่าลูกทีมทุกคนมีความมุ่งมั่นมากพอที่จะเก็บแต้มกลับบ้าน จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามพบกับ ซานตง ลู่เนิ่ง ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในเวลา 14.30 น. ตามเวลาบ้านเรา ซึ่งทาง "บิ๊กเน" มองว่าอากาศหนาวคืออุปสรรค แต่ยังเชื่อว่าลูกทีมของเขาเจ๋งพอที่จะช่วยกันเล่นจนมีแต้มกลับบ้านได้ในที่สุด

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "สำหรับในตอนนี้ตัวผู้เล่นที่เราพร้อมใช้งานนั้นก็ถือว่าสมบูรณ์ดีที่สุดแล้ว แต่สภาพอากาศถือว่าหนาวเหน็บมากจริง ๆ ขนาดเราเองใส่เสื้อกันหนาวไปยืนกลางสนามยังแย่เลย แล้วเมื่อน้อง ๆ ทุกคนลงไปเล่นมันจะขนาดไหน แต่ยังไงผมก็ยังเชื่อว่าเกมนี้เราจะผ่านไปได้ด้วยดี"

"แน่นอนว่าเราเชื่อว่าเราจะต้องมีแต้มกลับบ้านแน่ ๆ เพราะว่าลูกทีมของผมทุกคนมีความมุ่งมั่นสูงมากจริง ๆ พวกเราต้องการที่จะผ่่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาต์ให้ได้ และสิ่งเดียวที่เราต้องการก็คือกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทย เราจะสู้ให้เต็มที่ให้สมศักดิ์ศรีที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย"

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ซานตง ลู่เนิ่ง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง BugabooTV

ภาพข่าว : facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน ชี้อากาศหนาวจัดมีผลแน่ - ยังหวังมีแต้มกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2559 เวลา 10:11:09 7,127 อ่าน
TOP