ทีมชาติเยอรมนี - โยอาคิม เลิฟ ตัดชื่อ มักซ์ ครูเซ่ หลังทำฉาวดอดเล่นพนันแถมโดนแฉติดช็อกโกแลต

มักซ์ ครูเซ่ หัวหอกโวล์ฟบวร์ก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงดวงตกสุด ๆ หลังจากที่เขาต้องถูกสโมสรต้นสังกัดสั่งปรับเงิน เนื่องจากว่าแอบไปเล่น โป๊กเกอร์ เวิลด์ ซีรี่ย์ แต่ดันลืมเงินรางวัลไว้ในแท็กซี่จนเรื่องแดง นอกจากนั้นยังมีอาการติดช็อกโกแลตยี่ห้อดังแบบงอมแงม แต่ที่ซวยสุด ๆ คือถูก โยกี้ เลิฟ หั่นชื่อหลุดทีมชาติเยอรมนีเรียบร้อย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 27 ปี แอบสโมสรไปลงแข่งขันรายการ โป๊กเกอร์ เวิลด์ ซี่รี่ย์ ที่กรุงเบอร์ลิน มา โดยได้เงินรางวัลมากว่า 75,000 ยูโร ทว่าที่งานเข้าเจ้าตัวเป็นเพราะว่าดันไปลืมเงินรางวัลไว้บนแท็กซี่แล้วก็ไปแจ้งตำรวจ ส่งผลให้เรื่องเลยดังไปถึงหูต้นสังกัดคือโวล์ฟบวร์ก และในที่สุดครูเซ่ก็ถูกสโมสรสั่งปรับเงินไป 25,000 ยูโร

นอกจากเรื่องแอบหนีไปตีโป๊กเกอร์แล้ว ล่าสุดทางด้าน มักซ์ ครูเซ่ ก็ยังโดนติงจากสโมสรไม่เลิก เมื่อทางผู้อำนวยการสโมสรอย่าง เคล้าส์ อัลลอฟส์ ได้ออกมาเตือนให้เขาเลิกกินช็อกกาแลตชื่อดังอย่างนูเตลล่าในมื้ออาหารได้แล้ว เพราะว่าการที่เข้าบริโภคเข้าไปเป็นจำนวนมากจะส่งผลต่อร่างกายของเขาได้ เนื่องจากว่าช็อกโกแลตมีน้ำตาลมากเกินไปกว่าที่ร่างกายต้องการต่อวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติเยอรมนี - โยอาคิม เลิฟ ตัดชื่อ มักซ์ ครูเซ่ หลังทำฉาวดอดเล่นพนันแถมโดนแฉติดช็อกโกแลต โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2559 เวลา 11:17:12 6,388 อ่าน
TOP