ตามฟอร์ม.. มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่อซบ บาเยิร์น - แมนยู แมนซิตี้ กินแห้ว

มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดกองหลังของบาเยิร์น มิวนิค ส่อแววจะย้ายทีมแน่ ๆ หลังจบฤดูกาลนี้เมื่อทาง ปธ.สโมสรทีมเสือใต้อย่าง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ออกมายืนยันว่ากำลังเจรจาดำเนินการดึงตัวอยู่ ขณะที่ ฮันส์-โจอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของดอร์ทมุนด์ ก็ยอมรับว่าหาก ดาวเตะวัน 28 ปีจะย้ายทีมจริง ๆ ก็คงไม่รั้งแต่ค่าตัวก็ไม่ใช่ถูก ๆ แน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 27 เมษายนที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเยอรมนี เดิมเป็นเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่แล้ว ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ ก็เลยเป็นทาง ดอร์ทมุนด์ ที่ดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 แบบถาวร หลังจากลองยืมมาเล่นก่อนในฤดูกาล 2008-09 ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมเสือเหลืองได้ตลอดมา ก่อนที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะมีการเปรย ๆ ออกมาว่าน่าจะถึงเวลาขยับขยายเสียที

ฮันส์-โจอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอดอร์ทมุนด์ ได้เผยว่า "แน่นอนว่าเราจะตกลงหากว่ามีข้อเสนอยื่นเข้ามาให้กับผู้เล่นที่อยู่กับเรามากกว่า 8 ปี และมีอายุเข้าใกล้ 28 ปีแล้ว ซึ่งเชื่อเถอะว่าผมจะเคารพในการตัดสินใจของเขาแน่ ๆ เพราะว่าการที่เขาจะอยากย้ายไปบาเยิร์นฯนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากว่า พ่อ กับ แม่ ของเขาก็อยู่ในมิวนิค และแฟนสาวของเขาก็มาจากมิวนิค"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามฟอร์ม.. มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่อซบ บาเยิร์น - แมนยู แมนซิตี้ กินแห้ว โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2559 เวลา 14:04:18 6,213 อ่าน
TOP