มาดามแป้ง โพสต์เปิดใจ หลังรับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงอีกคำรบ

มาดามแป้ง โพสต์เปิดใจ หลังรับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงอีกคำรบ พร้อมขอกำลังใจจากทุกฝ่าย เชื่อ จะประสบความสำเร็จได้เพราะความมุ่งมั่นตั้งใจจริง

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2559 นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีการเขียนข้อความเปิดใจผ่าน Instagram panglamsam หลังรับตำแหน่งอีกคำรบ ดังนี้

นานมากแล้วที่แป้งไม่ได้พูดถึงฟุตบอลหญิง ครอบครัวที่แป้งรักและภูมิใจ วันนี้แป้ง ขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่เชื่อมั่นในตัวแป้ง และเล็งเห็นถึงเจตนารมณ์ร่วมกัน ให้แป้งเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม เพื่อชาติอีกครั้ง ตลอดกว่า 7 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นเกียรติสูงสุดของตนเองและครอบครัว รู้สึกดีใจที่จะได้ต่อยอดการพัฒนาที่ได้เริ่มมาตั้งแต่ต้น อีกทั้งวันนี้ได้รับมอบหมายให้ดูแลน้อง ๆ บอลหญิง ชุด 19 ปีอีกด้วย ซึ่งชุดนี้ถือเป็นกำลังหลักสำคัญและเป็นชุดความหวังที่จะก้าวขึ้นมาเป็นชุดใหญ่ในอนาคต 

แป้งขอพูดตรง ๆ ว่ารู้สึกหนักใจกับภาระครั้งนี้ เพราะในห้วงเวลาระยะสั้นเราต้องเร่งเตรียมทีมให้ทันต่อการแข่งขัน AFF 2016 ในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ประเทศเมียนมาร์ รวมถึง FIFA Day ที่จีนช่วงต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งหากนับตอนนี้ก็จะเหลือเวลาไม่ถึงเดือน กับการห่างหายจากทัวร์นาเม้นท์แข่งขันของน้องๆ ชุดเดิมตั้งแต่ช่วงตุลาคม 2558 ทำให้ต้องเร่งการเตรียมทีมให้เกิดขึ้นเร็วที่สุด เพื่อสร้างให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังได้รับมอบหมายให้จัดการแข่งขันลีกหญิงอาชีพภายในประเทศก็เป็นสิ่งสำคัญที่แป้งตั้งใจพยายามผลักดันให้เกิดขึ้นในปีนี้ให้ได้ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างเป็นระบบ สิ่งสำคัญของการกลับมาทำงานครั้งนี้ แป้งตั้งใจอยากสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับฟุตบอลหญิง รวมถึงการพัฒนาที่มีความต่อเนื่องเชื่อมโยงกันทุกรุ่นทั้งระบบ โดยเฉพาะการพัฒนาเยาวชนภายในประเทศ จึงหวังว่าแป้งและทีมงานจะได้รับกำลังใจ พร้อมการสนับสนุนที่ดีจากทุก ๆ ฝ่าย แป้งเชื่อว่าความสำเร็จต่างๆจะเกิดขึ้นได้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจริง และความร่วมมือร่วมใจ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ตั้งแต่ทีมงาน นักกีฬา สต๊าฟโค้ช สมาคมฯ เหนือสิ่งอื่นใดกำลังใจที่สำคัญที่สุดของทีมฟุตบอลหญิงก็คือแฟนบอลชาวไทยทุก ๆ คนค่ะ กราบ

 
404 Not Found

Not Found

The requested URL /cms/upload/content/380/24356-6372.html was not found on this server.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง โพสต์เปิดใจ หลังรับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงอีกคำรบ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 17:23:06 7,270 อ่าน
TOP